LMHT: Đâu là bản rework thành công nhất trong lịch sử của Riot Games?

Cộng đồng LMHT đang nổ ra cuộc tranh luận để tìm ra đâu là bản rework tướng thành công nhất của Riot Games.

Trong lịch sử phát triển hơn một thập kỷ của trò chơi LMHT, đã có rất nhiều bản làm lại tướng được Riot Games thực hiện nhằm đưa nhân vật đó trở lại meta. Các bản rework được tung ra có những thành công lớn, nhưng cũng có một số phiên bản thất bại và đáng quên.

Trên Reddit của LMHT gần đây, người chơi LMHT đã bắt đầu thảo luận và chọn ra đâu là bản rework tướng tốt nhất mà Riot từng làm. Trong danh sách được đưa ra, Poppy là cái tên đang dẫn đầu và chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ. Đáng chú ý, bản cập nhật của Người Giữ Búa đã được phát hành từ cuối năm 2015.

Đã xuất hiện lâu, nhưng Poppy rework vẫn chiếm được nhiều tình yêu của người hâm mộ

Ban đầu, vị tướng này được xây dựng với khả năng cô lập mình với chủ lực địch khi chỉ có thể nhận sát thương từ mục tiêu đã chọn bằng Chiêu Cuối. Sau khi nhận rework, chiêu thức này được chỉnh sửa và biến thành công cụ quan trọng trong giao tranh để phân tách đội hình địch hoặc giúp đội rút lui.

Cô cũng đã được tái xây dựng lại câu chuyện và ngoại hình mới mẻ hơn, từ đó có thể bắt kịp với vẻ ngoài của trò chơi hiện tại. Một bản rework khác cũng được cộng đồng nhắc đến là Fiddlesticks khi Riot Games đã làm mới sự mạnh mẽ của vị tướng này từ vẻ ngoài, cốt truyện cho tới khả năng mở giao tranh bất ngờ.

Fiddlesticks cũng được đề cập như một bản rework thành công

Ban đầu, vị tướng này trong giống một con bù nhìn vui nhộn và có khả năng gây Hoảng Sợ cho tướng địch bằng kỹ năng. Sau này, khi được rework, hắn đã biến thành một loài quỷ đáng sợ trong truyền thuyết của Runeterra. Và trên đấu trường Summoner’s Rift, hắn cũng trở thành thế lực không thể bị ngăn cản và đáng sợ đối với những góc chết trong giao tranh.

Một số cái tên khác từng được rework cũng được nhắc đến như Volibear, Warwick và Evelynn khi họ đều được thay đổi cả về bộ kỹ năng cũng như vẻ ngoài mới. Sau chỉnh sửa, những vị tướng này đã xuất hiện nhiều hơn và được người chơi yêu thích.

Theo bạn, đâu là bản rework thành công nhất của Riot Games?