LMHT: Đâu là vị trí của Faker tại T1 sau khi tái ký hợp đồng?

Dường như câu chuyện tái ký hợp đồng giữa Faker và T1 vẫn chưa đủ rõ ràng để cổ động viên yên tâm, nhất là về vị trí của Faker tại đội.

Vậy là sau bao nhiêu ngày khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên đồn đoán, Faker đã quyết định tiếp tục gắn bó với T1. Thời hạn của hợp đồng lần này là 3 năm.

Bản hợp đồng này cũng nằm trong dự đoán của phần lớn cộng đồng LCK. T1 có đầy đủ điều kiện tốt nhất cho chặng đường cuối với “Quỷ vương” và ở phía ngược lại, Faker cũng đủ năng lực để đưa đội đi lên.

Nhưng cổ động viên lại thắc mắc về vấn đề thời hạn. Quỷ vương sắp đi nghĩa vụ quân sự nhưng hợp đồng này lại đến 3 năm. Liệu ngôi sao 26 tuổi có được miễn? Song, câu chuyện này liên quan đến nhiều yếu tố và khó có câu trả lời chính xác.

LMHT: Đâu là vị trí của Faker tại T1 sau khi tái ký hợp đồng?

Bên cạnh đó, Faker đã 26 tuổi, anh thực sự sẽ thi đấu cho T1 trong cả 3 năm sắp tới? Thông báo đội nhà chia sẻ không nói cụ thể về vị trí của Faker. Điều này có nghĩa, ngôi sao sinh năm 1996 có thể thi đấu với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc chuyển qua một vị trí khác.

Nhiều người dự đoán rằng có thể Faker sẽ là huấn luyện viên hoặc cũng có thể là quản lý tại T1. Giả thuyết này rất hợp lý bởi trước đó, “Quỷ vương” đã mua cổ phần, trở thành cổ động với đại diện Hàn Quốc.

T1 và Faker có mối liên kết rất chặt chẽ. Vì thế, tương lai sắp đến từ Faker rất đáng kỳ vọng. Dù Faker có ở cương vị nào thì chắc chắn cũng sẽ gây nên không ít xôn xao cho giới LMHT.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.