GAM chia tay thành viên thứ 4, cuộc “thanh trừng” lực lượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa dừng lại?

GAM vẫn đang liên tục nói lời chia tay với các thành viên mà chưa thông báo bất kì một sự bổ sung nhân sự nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, GAM đang là đội tuyển có biến động nhân sự nhiều nhất VCS. NHM đang cảm thấy vô cùng lo lắng trước động thái chuyển nhượng của GAM khi liên tục nói lời chia tay với các thành viên.

Sau những thành công đã đạt được trong khoảng thời gian khoác áo GAM, một số thành viên đã chọn rời đi để tìm kiếm những thử thách khác. Một số tuyển thủ trẻ khác cũng đã quyết định nói lời chia tay để có cơ hội được thi đấu và cọ xát nhiều hơn.

GAM đang liên tục nói lời chia tay với các thành viên
GAM đang liên tục nói lời chia tay với các thành viên

Sau Bie, Elio và HLV JackieWind, mới đây GAM tiếp tục nói lời chia tay với thành viên thứ 4. Rất bất ngờ khi đó lại là Tomrio – Người đi rừng dự bị của đội. Nhiều người đã dự đoán rằng GAM sẽ giữ Tomrio như một phương án dự phòng trong trường hợp Levi rời đi.

Cũng giống như Elio, số lần ra sân của Tomrio trong màu áo GAM trong hơn 1 năm khoác áo GAM đếm trên đầu ngón tay. Việc GAM luôn hướng đến kết quả cao nhất ở mọi giải đấu khiến họ không dám mạo hiểm để đưa Tomrio đánh thay Levi.

“GAM nói lời chia tay tuyển thủ Tomrio.

Gia nhập GAM vào tiền mùa giải VCS Mùa Đông 2021, Tomrio là một tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng khi anh đã được đội tuyển chiêu mộ nhằm trở thành truyền nhân trong khu rừng của GAM. Sau hơn một năm đồng hành cùng GAM, người đi rừng trẻ của GAM đã có được cho mình 2 chức vô địch VCS cùng với đội tuyển. Mặc dù chưa có được nhiều cơ hội để toả sáng, Tomrio vẫn cho thấy được thực lực của bản thân trong những lần anh được ra sân thi đấu.

Cảm ơn Tomrio vì những cố gắng và nỗ lực trong suốt hơn 1 năm vừa qua. Xin chúc cho Tomrio sẽ gặt hái được nhiều thành công với những hướng đi mới của bản thân trong tương lai” – GAM đưa ra thông báo chính thức.

Tomrio chia tay GAM sau hơn 1 năm gắn bó
Tomrio chia tay GAM sau hơn 1 năm gắn bó

Với việc chia tay Tomrio, tương lai của Levi lại càng trở nên khó đoán khi anh chàng đang là người đi rừng duy nhất của đội tuyển áo Vàng – Đen. Trong trường hợp Levi cũng rời GAM, đương kim vô địch VCS sẽ cực kì khó khăn trong việc tìm một tuyển thủ đi rừng thay thế.

Cùng với đó, nhiều người suy đoán Tomrio vẫn chưa phải thành viên cuối cùng nói lời chia tay GAM. Cuộc “thanh trừng” lực lượng của GAM trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa dừng lại. Một line-up và HLV mới tinh sẽ là những thứ mà GAM trình làng tại mùa giải mới.

GAM đang
GAM đang "thanh trừng" lực lượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.