LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa kịp ra mắt server Việt đã bị hoãn vô thời hạn, game thủ kêu gọi đưa ARURF trở lại

Dù là chế độ chơi mới nhất của LMHT nhưng có vẻ như sức hút của Đấu Trường Chân Lý vẫn còn thua kém ARURF.

Theo dự kiến thì vào ngày hôm nay 28/6, chế độ chơi mới mang tên Đấu Trường Chân Lý a.k.a “Cờ nhân phẩm phiên bản LMHT” sẽ chính thức được ra mắt tại máy chủ Việt Nam. Tuy nhiên trong một động thái gần nhất, NPH Garena Việt Nam đã buộc phải đưa ra thông báo tạm hoãn thời điểm trình làng chế độ chơi này, do vấn đề lỗi kỹ thuật:

hgnbhnb LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa kịp ra mắt server Việt đã bị hoãn vô thời hạn, game thủ kêu gọi đưa ARURF trở lại 1

Đây chắc chắn là một thông tin mà chẳng ai mong muốn, bởi Đấu Trường Chân Lý là một chế độ chơi được mong đợi nhất của LMHT trong phiên bản 9.13, và việc hoãn ra mắt vô thời hạn chế độ chơi đã khiến không ít người chơi cảm thấy thất vọng.

hgnbhnb LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa kịp ra mắt server Việt đã bị hoãn vô thời hạn, game thủ kêu gọi đưa ARURF trở lại 2

Một bộ phận không nhỏ cảm thấy hụt hẫng vì sau bao ngày chờ đợi, họ vẫn chưa thể trải nghiệm được gameplay thú vị của ĐTCL, trong khi đa phần học sinh sinh viên thì đã nghỉ hè mà LMHT lại chẳng có gì mới mẻ (trừ tướng mới Qiyana) để khám phá. Thậm chí, nhiều game thủ đã yêu cầu NPH game… mở lại chế độ chơi ARURF để anh em “quẩy” cho sướng tay.

hgnbhnb LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa kịp ra mắt server Việt đã bị hoãn vô thời hạn, game thủ kêu gọi đưa ARURF trở lại 3

Dù vừa mới comeback vào đầu năm nay, nhưng sức hút của ARURF thì vẫn chưa bao giờ hết hot cả. Thời gian vừa qua, thậm chí đã xuất hiện một số tin đồn về việc ARURF hoặc One For All (Một Cho Tất Cả) sẽ được lựa chọn làm phương án dự phòng để ra mắt cộng đồng game thủ nếu Đấu Trường Chân Lý gặp vấn đề và không thể xuất hiện đúng hẹn.

Tuy nhiên thực tế là ĐTCL đã chính thức hoạt động tại máy chủ Bắc Mĩ cách đây vài ngày, nên tin đồn này dù chưa được chứng thực độ chính xác thì cũng đã không còn công hiệu nữa. Thế nhưng ở máy chủ Việt Nam thì lại khác, cộng đồng game thủ vẫn rất háo hức được trải nghiệm lại ARURF, và dù Đấu Trường Chân Lý có hot thế nào đi nữa thì thực tế là nó cũng đã bị hoãn, và nhiều game thủ bắt đầu đặt vấn đề rằng tại sao NPH lại không lựa chọn ARURF làm phương án thay thế, để giúp game thủ LMHT có thêm một lựa chọn giải trí nữa trong những ngày nghỉ hè này?

hgnbhnb LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa kịp ra mắt server Việt đã bị hoãn vô thời hạn, game thủ kêu gọi đưa ARURF trở lại 4
Rất nhiều game thủ đã yêu cầu thay thế ĐTCL bằng ARURF, rất tiếc là NPH Garena cũng đành bó tay

Dĩ nhiên, nguyện vọng của người chơi là vậy, song việc đưa ARURF trở lại thì không phải là điều mà NPH Garena Việt Nam có thể định đoạt. Một chế độ chơi được ra mắt chỉ khi nó được Riot Games thiết kế và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, và đến giờ thì cha đẻ của LMHT không hề có bất kỳ kế hoạch nào để ra mắt ARURF thêm một lần nữa, ít nhất là trong tương lai gần.

Vậy nên điều duy nhất mà game thủ Việt có thể làm ở thời điểm hiện tại là hi vọng Đấu Trường Chân Lý sớm khắc phục lỗi để ra mắt trong thời gian sớm nhất mà thôi.