LMHT - Đây là cách người giàu leo rank: Feed cật lực nhưng vẫn chiến thắng nhờ đồng đội gánh

Ông chủ của đội tuyển LMHT Echo Fox đang tiếp tục hành trình leo rank của mình với sự giúp đỡ cật lực của những người đồng đội.

Cách đây không lâu,chúng ta đã được biết đến câu chuyện về ông chủ của đội tuyển LMHT Echo Fox – Rick Fox đang tập tành làm quen với những trận đấu xếp hạng đơn của tựa game này. Cựu VĐV bóng rổ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ đã quyết định dấn thân vào sự nghiệp cầm chuột và bàn phím để giải trí. Tuy nhiên giai đoạn khởi đầu của anh lại tỏ ra khá tệ hại.

Cách đây vài ngày, Rick Fox lọt vào top 100 game thủ… kém nhất Bắc Mỹ với vị trí 1.070.936. Nếu xét theo BXH từ dưới lên thì cấp rank này đứng thứ… 98! Điều đáng nói, Rick Fox đã bắt đầu với LMHT cách đây khoảng 2 tháng và chơi vài tiếng mỗi ngày. Ông thường leo rank bằng tướng tủ Lucian nhưng lại thường xuyên feed vượt thời gian.

LMHT - Đây là cách người giàu leo rank: Feed cật lực nhưng vẫn chiến thắng nhờ đồng đội gánh - Ảnh 1.

Rick Fox bị đồng đội trong game chỉ trích rất nhiều

Sau khi bị cộng đồng chế giễu về cấp độ rank quá thấp, Rick Fox quyết định try hard. Và trong vòng 1 tuần, ông đã thoát khỏi Sắt IV để leo lên rank… Sắt III. Chính xác thì Rick Fox đã mất 4 ngày try hard để leo một cấp rank và bắt đầu chuỗi hành trình chinh phục Đồng Đoàn của mình.

Kể từ đó đến nay, con đường vươn tới Đồng Đoàn của Rick Fox vẫn gặp rất nhiều gian nan. Mởi đây nhất, ông chủ giàu có đến từ nước Mỹ lại tiếp tục chia sẻ hành trình leo rank của mình. Anh đã leo từ Sắt III lên Sắt II trong 8 ngày. Đây có thể coi là một nỗ lực rất lớn với một "người cao tuổi" tập chơi LMHT suốt những tháng qua.

Tuy nhiên về mặt kỹ năng, Rick Fox vẫn không có thấy những sự cải thiện. Trong trận cuối cùng thăng hạng lên Sắt II, Rick Fox quyết định sử dụng tướng tủ Lucian. Đồng đội cũng chọn một support chuẩn bài với vị tướng Nautilus. Đối thủ bên kia là Teemo và Soraka đều không mang cho mình tốc biến. Ngay cả những game thủ Bạc đoàn trở lên cũng sẽ xử lý kèo đấu này dễ dàng.

LMHT - Đây là cách người giàu leo rank: Feed cật lực nhưng vẫn chiến thắng nhờ đồng đội gánh - Ảnh 2.

Tuy nhiên Rick Fox cùng đồng đội bị đè đường khá nặng. Thậm chí ở trận đấu này, ông chủ giàu có của Bắc Mỹ tiếp tục đóng vai trò "ATM di động" với KDA 9/17/20 và chỉ số lính… 70 con sau 36 phút thi đấu!!! May thay trong team có một Fiora rất xanh và người chơi này đã gánh Rick Fox cũng như những người đồng đội hướng đến chiến thắng.

LMHT - Đây là cách người giàu leo rank: Feed cật lực nhưng vẫn chiến thắng nhờ đồng đội gánh - Ảnh 3.

Rất sung sướng vì thành tích này, Rick Fox chia sẻ trên MXH Twitter với lời bình: "Đúng là một game đấu căng thẳng! #NeverGiveUpRick. Cặp đôi đường dưới chết đến 32 lần mà vẫn thắng!!! Xin chào Sắt II, thật vui khi được gặp bạn!"

LMHT - Đây là cách người giàu leo rank: Feed cật lực nhưng vẫn chiến thắng nhờ đồng đội gánh - Ảnh 4.

Dù kĩ năng còn kém nhưng không thể phủ nhận sự nhiệt huyết cũng như độ "chai mặt" của Rick Fox trên Đấu Trường Công Lý. Cứ cái đà này, anh sẽ sớm thoát khỏi Sắt Đoàn và bước vào cuộc phiêu lưu của những Đồng Đoàn sớm thôi.