LMHT: Đây là những đội hình mạnh mẽ nhất Đấu Trường Chân Lý, đủ team thì muốn top 2 còn khó hơn top 1

Trong vô số những chiến thuật và đội hình đang khuấy đảo Đấu Trường Chân Lý, vẫn xuất hiện những lựa chọn hiệu quả và toàn diện một cách vượt trội hơn hẳn.

Hoang Dã + Hóa Hình

Đội hình tiêu chuẩn: Gnar, Nidalee, Rengar, Warwick, Shyvana

Tùy chọn: Draven, Aurelion Sol hoặc Cho'Gath

LMHT: Đây là những đội hình mạnh mẽ nhất Đấu Trường Chân Lý, đủ team thì muốn top 2 còn khó hơn top 1 - Ảnh 1.

Buff của đội hình Hoang Dã cho phép người chơi tích điểm nộ và tăng tốc độ đánh. Đây là một chỉ số tương đối cần thiết trong ĐTCL ở phiên bản hiện tại, khi lượng sát thương theo thời gian vẫn là nguồn sát thương chủ lực.

Khi kết hợp Hoang Dã + Hóa Hình, khả năng hồi máu ở thời điểm biến hình của các vị tướng như Gnar, Nidalee hay Shyvana sẽ tương thích rất tốt với tốc độ đánh cộng thêm, giúp chúng có khả năng biến hình nhanh chóng hơn, tạo thành một đội hình cân bằng cả công lẫn thủ (tuy nhiên khả năng phòng ngự cũng khá hên xui, nếu như Gnar hay Nidalee không kịp hóa hình).

Shyvana thuộc tộc Rồng nên có thể kết hợp cùng Aurelion Sol để nhận buff kháng phép, hoặc người chơi có thể lựa chọn Draven để đảm bảo nguồn sát thương dồi dào. Dù gã đao phủ này đã bị giảm sức mạnh, nhưng hắn vẫn là một vị tướng cực hữu ích và tương thích với hầu hết mọi đội hình

Warwick thuộc hệ Đấu Sĩ nên có thể kết hợp với Cho'Gath - Một con quái vật trong khả năng gây sát thương và khống chế diện rộng. Kỹ năng của Cho'Gath và Gnar nếu được sử dụng đúng thời điểm có thể tạo nên một trong những wombo combo mạnh mẽ nhất ĐTCL và mang đến khả năng lật kèo cực cao.

Quý Tộc + Băng Quốc

Đội hình tiêu chuẩn: Fiora, Garen, Kayle, Leona, Lucian, Vayne, Ashe, Sejuani

LMHT: Đây là những đội hình mạnh mẽ nhất Đấu Trường Chân Lý, đủ team thì muốn top 2 còn khó hơn top 1 - Ảnh 2.

Một đội hình đúng chuẩn "khổ trước sướng sau", Kayle, Leona hay Sejuani đều là những vị tướng khá hiếm và chỉ xuất hiện ở những vòng cuối. Tuy nhiên đổi lại thì đây gần như là một sự kết hợp "vô đối" trong khả năng phòng thủ.

Buff Quý Tộc khi có đủ 6 thành viên mang đến cho đội hình này khả năng hồi máu dồi dào dựa trên đòn đánh. Vayne và Ashe hợp thành bộ đôi Cung Thủ mạnh mẽ với tốc độ bắn cháy máy, trong khi Lucian lại là một Xạ Thủ có kỹ năng sinh tồn khá lý tưởng. Đội hình với 3 nguồn sát thương tầm xa này sẽ mang lại khả năng tấn công mạnh mẽ theo thời gian, phù hợp với những cuộc đấu dài hơi.

Garen và Leona là những tanker đáng tin cậy nhất của Đấu Trường Chân Lý, và một chút khống chế đến từ buff Băng Quốc của Ashe và Sejuani sẽ mang lại khả năng cò quay tuyệt vời cho đội hình này.

Yordle

Đội hình tiêu chuẩn: Lulu, Poppy, Tristana, Veigar, Gnar, Kennen

Tùy chọn: Graves...

LMHT: Đây là những đội hình mạnh mẽ nhất Đấu Trường Chân Lý, đủ team thì muốn top 2 còn khó hơn top 1 - Ảnh 3.

Nói một cách công bằng thì đội hình này không đáng tin cậy cho lắm, khi nó phụ thuộc quá nhiều vào độ may rủi. Tuy nhiên nếu "nhân phẩm" của bạn đủ cao thượng, và nếu là một người ưa thích sự phiêu lưu thì chắc chắn đội hình các chú lùn này sẽ là một lựa chọn thú vị.

Buff dành cho Yordle mang đến khả năng né đòn đánh cho họ, dù là một hiệu ứng nhiều tính may rủi, nhưng nó chắc chắn sẽ gây rất nhiều ức chế cho đối phương, khi tỉ lệ né lên tới 50% nếu đủ 6 Yordle.

Vì là đội hình xây dựng theo Tộc chứ không phải Class, nên nhìn chung Yordle sở hữu những chất tướng tương đối "lộn xộn", Tristana là nguồn sát thương chủ lực đảm bảo nhất mà đội hình này có được, vì vậy nên việc có thêm một vài tướng Xạ Thủ hoặc Cung Thủ trong đội hình là khá quan trọng, góp phần giúp người chơi kết thúc nhanh ván đấu, khỏa lập điểm yếu về khả năng chống chịu của Yordle.

Hư Không + Sát Thủ

Đội hình tiêu chuẩn: Akali, Evelynn, Katarina, Rengar, Pyke, Kha'Zix, Cho'Gath

Tùy chọn: Kassadin, Rek'Sai

LMHT: Đây là những đội hình mạnh mẽ nhất Đấu Trường Chân Lý, đủ team thì muốn top 2 còn khó hơn top 1 - Ảnh 4.

Sát Thủ chắc hẳn là đội hình được ưa thích nhất của Đấu Trường Chân Lý thời điểm hiện tại, với khả năng gây sát thương chí mạng và những pha combat chóng vánh, bùng nổ. Không quá khó hiểu khi Hư Không lại là lựa chọn lý tưởng nhất để kết hợp với Sát Thủ. Khả năng trừ giáp từ buff Hư Không là công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp lượng sát thương gây ra bởi Sát Thủ được thăng tiến cực đại.

Điểm yếu của Sát Thủ là khá mỏng cơm, bởi vậy hai lá chắn đến từ Hư Không là Rek'Sai và Cho'Gath sẽ bổ khuyết cho sự yếu ớt này, chưa kể đến việc cả 2 vị tướng này cũng sở hữu khả năng khống chế cực kỳ hữu hiệu.

Akali chắc chắn là một lựa chọn không thể thiếu, khi ngoài vai trò Sát Thủ thì cô ta còn sở hữu Buff của Nhẫn Giả - Một buff khá đặc biệt khi chỉ có thể kích hoạt nếu có duy nhất 1 (hoặc là đủ cả 4) Nhẫn Giả trong đội hình, giúp tăng cường khả năng gây sát thương.