LMHT: DNK “cô độc” tại Team Secret, Artifact tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Ẩn Mật Giáo?

Những động thái chuyển nhượng của Team Secret khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khoảng thời gian gần đây, khá nhiều nguồn tin cho biết xạ thủ Slayder đã rời Team Secret sau mùa giải không thành công. Nhiều khả năng Slayder sẽ xuất ngoại và điểm đến là giải đấu LDL (giải hạng 2 của Trung Quốc). Mới đây, Team Secret bất ngờ thông báo chia tay 3 tuyển thủ. Ngoài Slayder thì Ẩn Mật Giáo còn nói lời chia tay với hỗ trợ H3 và đường giữa Artifact. Nếu như việc TS chấm dứt hợp đồng Slayder phần nào đã được dự báo trước thì việc Artifact rời team khiến các fan cảm thấy khá hụt hẫng bởi lẽ Hậu “béo” luôn được coi là nhân tố chủ lực của TS trong những mùa giải vừa qua.

Team Secret chia tay 3 tuyển thủ

Artifact gắn bó với đội từ khi được thành lập với cái tên FFQ. Anh chàng cùng những người đồng đội từng tạo nên địa chấn khi đánh bại DAMWON Gaming ở vòng khởi động CKTG 2019 dưới cái tên Lowkey Esports. Với việc Artifact chia tay TS, đội hình tham dự CKTG năm xưa chỉ còn duy nhất DNK. Trên trang cá nhân của mình, DNK đã đăng tải bài viết với nội dung khá ngắn gọn: “Thanks” (Cảm ơn) như muốn gửi lời tri ân đến người đồng đội cũ cũng như cảm ơn những lời động viên từ người hâm mộ.

Đội hình tham dự CKTG 2019 của Lowkey Esports (tiền thân của TS) chỉ còn DNK (Ảnh: VCS English)

Dòng trạng thái ngắn gọn của DNK

Rời Team Secret, Artifact được đồn đoán là sẽ hội ngộ với người đàn anh Baroibeo cùng với xạ thủ Celebrity tại SBTC Esports. Thầy Ba cũng ngay lập tức có động thái gửi lời mời gia nhập SE đến Hậu “béo”. Nếu điều này trở thành sự thật, SE sẽ có được sự bổ sung chất lượng và vô cùng kịp thời ở khu vực đường giữa, trong bối cảnh Dia1 đang bị cấm thi đấu 1 năm và chỉ có thể trở lại ở mùa hè 2022.

Artifact liệu có gia nhập SE theo lời mời gọi của thầy Ba?

Còn đối với Team Secret, với tham vọng của mình nhiều khả năng Ẩn Mật Giáo cũng sẽ có những sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới, đặc biệt là ở khu vừng đường giữa.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.