LMHT: Đội tuyển LMHT Việt Nam luyện tập trước thềm tham dự Road to Asian Games 2022

Nội dung Liên Minh Huyền Thoại của Road to ASIAN Games 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 15/6, với sự tham gia của 29 đội tuyển đến từ các quốc gia và khu vực.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ chuẩn bị bước vào giải đấu đầu tiên để khởi động cho Asian Games 2022. Theo công bố từ BTC, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng với các đối thủ đến từ khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là màn khởi động nhẹ nhàng cho Levi cùng các đồng đội ở giải đấu trước thềm Á Vận Hội 2022.

Vừa qua, Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có đợt tập huấn đầu tiên tại trụ sở của VNG. Trong buổi tập huấn, các thành viên đã cùng trao đổi với huấn luyện viên trưởng Lê "SofM" Quang Duy về việc thông nhất các mục tiêu và định hướng lộ trình trong thời gian sắp tới. 

tap-huan.jpg
tap-huan-1.jpg

Bên cạnh đó, Road to Asian Games 2022 (RDAG 2022) là giải đấu tiền sự kiện cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19) diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đây là vòng loại khu vực sẽ dựa trên thành tích của các vận động viên tham gia để xác định bốc thăm đội tuyển hạt giống tham dự Asian Games 2022.

bang-road-to-asian-games-2022-lol.jpg

Mới đây, lịch thi đấu cụ thể cũng đã được công bố với nhiều thông tin đáng chú ý. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu từ ngày 16-18/06 với các đối thủ là Philippines, Malaysia, Thái Lan và Singapore. Bên cạnh đó, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xác định thứ hạng, với các trận đấu dự kiến sẽ theo thể thức BO3.

Lịch thi đấu chi tiết ĐTVN tại Road to Asian Games 2022

  • 13g00 ngày 16/06: Việt Nam vs Philippines
  • 11g00 ngày 17/06: Việt Nam vs Malaysia
  • 13g00 ngày 18/06: Việt Nam vs Thái Lan
  • 15g00 ngày 18/06: Việt Nam vs Singapore
lịch-thi-dấu-của-đội-tuyển-Việt-Nam.jpg

Đội chủ nhà Trung Quốc cũng tham gia thi đấu ở bảng Đông Á. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là không có sự góp mặt của các đội Hàn Quốc và Nhật Bản. Thế nhưng, với ý nghĩa mang tính khởi động, Road to Asian Games 2022 rõ ràng không đặt nặng về mặt thành tích. Tuy nhiên, với sự chênh lệch trình độ so với các nước Đông Nam Á khác, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dự kiến sẽ có những trận thắng dễ dàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các tuyển thủ có trải nghiệm quý giá trước khi bước vào tranh tài tại Asian Games 2022 vào tháng 9 sắp tới.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!