LMHT: Đội tuyển PSG Talon tri ân khu vực VCS tại CKTG 2021

Đội tuyển PSG Talon của khu vực Thái Bình Dương (PCS) gửi thư tri ân fan LMHT Việt và in biểu tượng VCS lên tay áo đấu tại CKTG 2021.

Vì ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid – 19 nên khu vực VCS (Vietnam Championship Series) của chúng ta đã không thể tham gia các sự kiện Liên Minh Huyền Thoại ba lần liên tiếp là Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2020, MSI 2020 (Mid Season Invitational) và Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2021. Trên thực tế là giải VCS Mùa Hè 2021 vừa qua cũng đã bị huỷ bỏ do nhiều sự tác động của dịch Covid – 19.

Mới đây, đội tuyển PSG Talon – Nhà đương kim vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực Thái Bình Dương (PCS), đã đăng tải một bài viết khiến người hâm mộ thể thao điện tử nước ta cảm thấy ấm lòng. Rằng biểu tượng của VCS sẽ được in lên tay áo đấu của đội PSG Talon để tham dự Chung Kết Thế Giới 2021, PSG Talon chính là đại diện cho cả khu vực VCS và PCS.

LMHT: Đội tuyển PSG Talon tri ân khu vực VCS tại CKTG 2021
Áo đấu của đội tuyển PSG Talon tại CKTG 2021

Tại thời điểm này, PSG Talon cũng đã công bố mẫu áo thi đấu mới nhất và được mang biểu tượng của VCS lẫn PCS. Hành động này đã khiến rất nhiều người hâm mộ thể thao điện tử tuôn lời ngợi ca và cảm kích.

LMHT: Đội tuyển PSG Talon tri ân khu vực VCS tại CKTG 2021
Bức thư tri ân do đội tuyển PSG Talon đăng tải

Khu vực VCS của chúng ta vắng mặt cũng là điều hết sức tiếc nuối bởi chúng ta đã vắng mặt ba sự kiện lớn liên tiếp của Liên Minh Huyền Thoại, Tuy nhiên, điều này cũng không khỏi bất ngờ đi trước đó BLV Hoàng Luân của VETV đã có chia sẻ về việc khu vực VCS chúng ta sẽ không tham dự CKTG 2021, cụ thể như sau:

Cái này nói hơi xa và hơi buồn nhưng mình nghĩ chuyện đi CKTG 2021 của VCS thì mình nghĩ giờ cũng không ai ngạc nhiên nữa đâu. Nhưng nếu VCS không được đi CKTG năm nay nữa thì mọi người cũng đừng ngạc nhiên. Vì mình cảm thấy dịch vẫn căng.

Theo dự đoán của cá nhân mình thì năm nay, chắc là VCS không đi CKTG. Vấn đề di chuyển là nguyên nhân hàng đầu khiến cho đại diện Việt Nam không thể đi CKTG. Như tại MSI 2021, nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2021 – GAM Esports đã không thể đến Iceland do những khó khăn trong việc di chuyển và các quy định về phòng chống dịch. Tới nay, khi các giải đấu LMHT hàng đầu thế giới như LPL, LCK, LEC, LCS, .. đã chuẩn bị bước vào playoff, khu vực VCS của chúng ta vẫn chưa thể bắt đầu và có nguy cơ phải bỏ giải”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?