LMHT: Doinb tiết lộ “độ chịu chi” của các khu vực, LPL chỉ xếp hạng 3

Doinb mới đây vừa tiết lộ độ chịu chi của các khu vực khi kí hợp đồng với các tuyển thủ chất lượng., và bất ngờ hơn khi LPL chỉ đứng hạng 3.

Doinb vẫn luôn là nhân vật “máu mặt” ở khu vực LPL không chỉ bởi thành tích thi đấu ấn tượng mà còn bởi những content mặn mòi trên mỗi buổi livestream của mình. Đặc biệt, cựu vương CKTG 2019 cũng thường xuyên tiết lộ những tin tức đặc biệt không chỉ của khu vực LPL mà còn của cả LMHT thế giới.

Mới đây nhất, khi được hỏi về ý định xuất ngoại thi đấu, Doinb đã không ngần ngại tiết lộ rằng anh từng nhận được những lời đề nghị từ các đội tuyển đến từ LEC và LCS trong thời gian tạm nghỉ thi đấu của mình.

Trước đây, LPL luôn được biết đến với độ chịu chi trong việc chiêu mộ những tuyển thủ giỏi. Hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn đã được các ông lớn tại LPL kích nổ, mà trong đó đa số là các tuyển thủ đến từ LCK. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Doinb cho biết LCK mới là khu vực bỏ ra nhiều tiền nhất trong việc mang về những tuyển thủ giỏi. Bản hợp đồng mới đây của Viper trong đội hình “super team” HLE là minh chứng rõ nét cho điều đó.

LMHT: Doinb tiết lộ

Đặc biệt, xếp sau LCK không phải LPL mà là khu vực LCS khi các đội tuyển ở khu vực này cũng rất mạnh tay để mang về những bản hợp đồng chất lượng. Khu vực LCS cũng là nơi tạo ra sự khác biệt về lương so với khu vực LEC khi chiêu mộ những tên tuổi lớn từ đây. Nếu như LEC vẫn có những sự giới hạn về quỹ lương thì LCS nổi tiếng là nơi mang đến một mức lương lí tưởng cho tuyển thủ.

LMHT: Doinb tiết lộ

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Doinb sẽ quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Không loại trừ khả năng cựu vương CKTG 2019 sẽ lựa chọn một bến đỗ mới tại LCS làm nơi “dưỡng già” của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!