VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 2: Twokay thực hiện hóa tham vọng

Ngày thi đấu thứ 2 của VCT VN Split 1, tân binh Twokay thực hiện hóa tham vọng của mình. Góp mặt vào "những nhân tố bí ẩn" của mùa giải này.

Ngày đầu mùa giải VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 chúng ta đã được chiêm ngưỡng những trận đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, vì lý do đường truyền nên trận đấu kéo dài giữa Big BAAM và Lazybutwannawin đã được rời sang 08/02.

Minh chứng cho câu nói “Không lười để thắng”

Moefcute giúp Lazybutwannawin cân bằng tỷ số và đưa trận đấu vào map quyết định – Ascent. NTK cùng Akashi kết liễu Big BAAM trong map đấu quyết định đã giúp Lazy chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đáng gờm.

TWOKAY 2 – 0 TEAM LOFI

Tân binh LOFI là một trong những cái tên ứng tuyển sớm nhất tại Split 1. Team hội tụ những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, nhiều tiềm năng phát triển. Với đường lối chiến thuật nhanh, mạnh, liệu rằng họ có thể hạ gục những “quái thú” của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 hay không?

Đội hình ra quân của LOFI

Ở lượt trận thi đấu đầu tiên, LOFI có màn đụng độ với TWOKAY, được biết, đây đều là hai tân bình có niềm năng của mùa giải. Map thi đấu được chọn đầu tiên là Fracture – một chiếc map không mấy thiện lành với anh em game thủ.

Tỷ số 13 – 11, chiến thắng nghiêng về 2K

Team LOFI đã thi đấu hết sức quả cảm tại map pick của mình, họ thực hiện những bài đánh hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, dường như vẫn là chưa đủ với TWOKAY.

Line up của 2 team trong map thi đấu thứ 2 Haven phần nào thể hiện được đường lối chiến thuật của họ. TWOKAY sử dụng các quân bài: Skye, Omen, Jett, Sova và Killjoy. Trong khi đó, LOFI pick chọn Omen, Jett, Sova, Killjoy và Breach. Có thể nói Breach ở map Haven sẽ dễ bắn hơn và đặc biệt Breach bên phía tấn công.

Line của 2 TWOKAY và LOFI

TWO liên tục hủy diệt đối thủ dẫn đến TLF phải sử dụng timeout. Một chiến thắng quá áp đảo đến từ các thành viên của TWOKAY. Trong khi đó, TEAM LOFI sang map thi đấu của đối phương pick thì họ thể hiện tương đối nhạt nhòa. Chỉ duy nhất 1 round thi đấu tỏa sáng đến từ bộ đôi banhmj và Xjumại.

Bộ ba quái vật gồm Juu, Kong và Solazet TWOKAY gần như áp đảo các thành viên của LOFI. Mỗi một lần LOFI mang về một chút lợi thế thì họ đều sẽ phải gặp một trong 3 người này hoặc thậm chí tồi tệ hơn là gặp cả 3 và rất tiếc trường hợp đấy lại xảy ra khá nhiều. 2 lần ACE đều lần lượt thuộc về TWOKAY, điều đó chứng tỏ phong độ thi đấu vượt trội hơn của họ trước LOFI.

KDA trận đấu

TWOKAY thể hiện lối chơi phóng khoáng, ép sát và hủy diệt đối thủ. Vì vậy, họ đã phần nào thực hiện hóa được tham vọng của mình tại Split 1 với tỷ số áp đảo trước LOFI là Fracture 13 – 11, Haven 13 – 5.

TÌM TÀI TRỢ 2 – 0 MEKONG GAMING

TTT đã phải thay đổi đội hình bất đắc dĩ trước khi Split 1 bắt đầu. Tuy nhiên, điều này vẫn không cản trở được sự thăng hoa của họ bởi đây toàn là những player lão làng của Valorant Việt Nam.

Đội hình ra quân toàn lão làng của TTT

Ở map đấu đầu tiên, các thành viên của 3T là đội chủ động hơn rất nhiều so với MEKONG GAMING. Chúng ta có thể thấy rằng 3T liên tiếp đẩy khiến các player team bạn hết sức bị ngợp. Có lẽ, họ đang chạy dealine với phương châm ” bắn nhanh còn về ăn cơm”. Hệ quả đó chính là MOKONG GAMING bị hủy diệt hoàn toàn với tỷ số 13 – 3 tại map Ascent.

Chiến thắng thần tốc của TTT

Tuy TTT bị dẫn trước về mặt tỷ số nhưng họ vẫn nhanh chóng kết thúc map đấu thứ hai Haven 13 – 5. Một cặp trận với tỷ số rất chóng vánh nghiêng về các thành viên của TTT, nhưng cả hai team cũng đã mang đến một phần trình diễn rất màn nhãn cho khán giả hâm mộ. Trong ngày thi đấu hôm nay, TTT thực sự đã quá bay bổng. Đây cũng chính là một chiến thắng giúp BEO gắn hết hơn nữa với các thành viên trong đội của mình.

KDA trận đấu

Đối với các thành viên của MKG, đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết. Họ còn rất nhiều đối thủ để cạnh tranh trong giải thi đấu lần này.

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 08/02

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 09/02 

  • 18h00: TWOKAY vs TTT
  • 21h00: MEKONG GAMING vs VICTORY

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!