LMHT: Doinb tiết lộ góc khuất trong chuyển nhượng của khu vực LCK

Doinb khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ những bí mật đằng sau công tác chuyển nhượng của các đội tuyển LCK.

Không ồn ào và lắm drama bủa vây như LPL nhưng điều đó không có nghĩa là LCK thiếu thị phi, ồn ào. Còn nhớ thời điểm 2021, hàng loạt ông lớn T1, DK, NS đã cạnh tranh nhau rất dữ dội khiến cổ động viên phải ngỡ ngàng. Hiện nay, phiên chợ 2022 cũng đang chuẩn bị bùng nổ với các phi vụ bom tấn.

LMHT: Doinb tiết lộ góc khuất trong chuyển nhượng của khu vực LCK

Doinb vừa chia sẻ một số thông tin về tình hình chuyển nhượng ở xứ kim chi trên sóng livestream. Theo anh, có nhiều câu chuyện bất công ẩn sau đó và những tuyển thủ hạng A đang rơi vào thế khó: “Sắp tới, có nhiều ngôi sao hạng A của LCK buộc phải ra nước ngoài thi đấu. LMHT Hàn Quốc không có chỗ cho họ. Có một điều kỳ lạ thế này, LCK đối với dàn sao hạng S+ rất nhún nhường. Bất kể mức lương nào, các đội tuyển đều cố gắng đáp ứng. Nhưng với những người hạng A, thì không còn như năm trước. Vì thế, tôi mới nói có một số tuyển thủ LCK sẽ chuyển đến LPL“.

Doinb còn cho biết thêm một số đại diện lớn của LMHT Hàn có dự định xây dựng siêu line-up: “Tôi nghe nói có vài đội mạnh dự định sở hữu line-up toàn sao hạng S+. Vì thế, ngân sách sắp tới với họ có thể nói rất khoa trương. Hay đúng hơn, nó sẽ gấp 3-4 lần quỹ với một đội tầm trung“.

LCK của năm 2021 thật sự khiến giới LMHT mở mang tầm mắt. Họ làm đủ mọi cách để giữ chân tài năng, trong đó có việc tăng lương cao ngất ngưởng cho các tuyển thủ trụ cột. Về độ đầu tư thì LCK cũng chẳng kém LPL. Chưa hết, LCK còn ngăn chặn các hành vi chiêu mộ người của LPL.

góc khuất chuyển nhượng LCK

Doinb chia sẻ kinh tế LCK vẫn rất ổn định trong năm 2022 nhưng các chế độ đãi ngộ tốt chỉ dành cho một bộ phận siêu sao. Điều này dẫn đến việc một số tuyển thủ Hàn quyết định đầu quân cho LPL như những thông tin đang sốt rần rần gần đây.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.