LMHT: Dopa tuyên bố 'đây là mùa giải cuối cùng mà tôi stream', lý do sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Một thông tin không mấy vui vẻ đối với những người hâm mộ Dopa.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự là một trong những quy định bắt buộc với mọi nam giới Hàn Quốc, và dĩ nhiên, những siêu sao hay streamer của LMHT cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, Dopa - Một trong những tên tuổi lớn nhất của làng LMHT Hàn Quốc, cũng đã chính thức thông báo về kế hoạch nhập ngũ của mình trên sóng stream, thậm chí, anh cũng cho biết rất có thể mùa giải 2020 sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh gắn bó với LMHT.

"Tôi sẽ đi nghĩa vụ quân sự.

Chúng ta không còn nhiều thời gian bên nhau nữa đâu, đối với tôi, đây có lẽ là mùa giải cuối cùng rồi.

Vẫn còn 2 tháng rưỡi nữa, mà giờ tôi đang phân vân xem từ giờ đến lúc đó nên chăm chỉ stream hay là try-hard để lên top 1 Thách Đấu đây."

LMHT: Dopa tuyên bố đây là mùa giải cuối cùng mà tôi stream, lý do sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự - Ảnh 1.

Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc thường kéo dài 18 tháng, và đồng nghĩa với việc trong vòng hơn 1 năm rưỡi tiếp theo, các fan hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến Dopa stream nữa, và thậm chí, cũng không còn được theo dõi những màn try-hard của anh tại các cụm máy chủ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Dù chưa từng thi đấu chuyên nghiệp, nhưng Dopa vẫn được đánh giá là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử phát triển của LMHT. Thậm chí, nói không ngoa thì chính anh chàng streamer lắm tài nhiều tật này mới được coi là chuẩn mực của một người chơi LMHT hoàn hảo nhất.

Kỹ năng cá nhân siêu đẳng, kho tàng kiến thức và độ hiểu biết về game được ví như một cuốn bách khoa toàn thư, có thể nói trong những kèo đối đầu trực tiếp, nam streamer này chưa từng lép vế trước bất kỳ siêu sao chuyên nghiệp nào.

LMHT: Dopa tuyên bố đây là mùa giải cuối cùng mà tôi stream, lý do sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự - Ảnh 2.

Việc Dopa ngừng stream để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vì thế sẽ mang đến rất nhiều tiếc nuối cho cộng đồng LMHT, đặc biệt là các fan hâm mộ của ông trùm leo rank này. Theo chia sẻ của Dopa thì vẫn còn 2 tháng rưỡi mới đến thời hạn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và có lẽ những người hâm mộ hot streamer này cũng nên tranh thủ tận hưởng những buổi stream gần như là cuối cùng của anh trước khi idol của họ tạm "gác kiếm quy ẩn" trong thời gian dài.