LMHT: Dự bị trong khoảng thời gian dài, 2 sao T1 cùng nhau lên “đỉnh” BXH Thách Đấu Hàn

T1 đang gặp khá nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay.

Tại LCK xuân 2021, T1 đang có một phong độ khá thất thường. Thầy trò HLV Zefa đang tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 6 trận thắng và cũng để thua đến 5 trận. Điều đáng chú ý là việc đội hình T1 liên tục có sự hoán đổi nhân sự ở mỗi trận đấu. Những trụ cột của mùa giải năm ngoái như Canna, Cuzz hay cả Faker, Teddy hoàn toàn có thể bị đẩy lên ghế dự bị nếu phong độ không tốt. Thay vào đó là những tuyển thủ trẻ vô cùng tiềm năng như Zeus, Clozer hay Gumayusi.

T1 hiện đang đứng thứ 5 trên BXH LCK xuân 2021

Nếu như Canna gần như phải nhường hoàn toàn vị trí cho top laner trẻ tuổi Zeus thì Cuzz thậm chí còn không được lựa chọn khi Elim mất phong độ, thay vào đó T1 thử nghiệm Oner ở vị trí đi rừng. Không được thi đấu thường xuyên, Canna cùng Cuzz lại đang khuấy đảo rank Hàn khi lần lượt nắm giữ vị trí top 1, top 2 trên BXH. Cả 2 đang rất chăm chỉ luyện tập với hy vọng có thể quay lại đội hình thi đấu của T1. Việc cùng nhau trên đỉnh BXH Thách Đấu Hàn cho thấy kĩ năng của Canna và Cuzz vẫn còn rất tốt, tuy nhiên phong độ yếu kém của cả 2 tại LCK lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi. Nhiều ý kiến cho rằng Canna vì yêu đương nên phong độ tụt dốc không phanh còn Cuzz thì đang gặp phải vấn đề tâm lý khi thi đấu.

Canna cùng Cuzz đang đứng đầu BXH Thách Đấu Hàn

Với kết quả khá tốt tại rank Hàn, không loại trừ khả năng người hâm mộ sẽ sớm được thấy sự quay trở lại của cặp đôi này trong đội hình của T1. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.