LMHT: Được treo thưởng nửa tỉ đồng, Zeros vẫn phải bó tay trước vị tướng khó chịu này

Tưởng như Ma vương Zeros là “bất khả chiến bại” với mọi vị tướng đường trên, ấy thế mà vẫn có một vị tướng khiến cho anh chàng “vò đầu bứt tóc”.

Là một người chơi đường trên có kinh nghiệm và kĩ năng cá nhân cao bậc nhất LMHT Việt Nam hiện nay, Zeros bên cạnh Levi là hai trụ cột chắc chắn của GAM. Với những con bài Renekton, Fiora, Camille, Jax… Zeros luôn out trình và thắng lane đối phương, vừa là lớp tường thành chắn cho Xạ thủ, lại vừa là cỗ máy chiến đấu xông thẳng vào đội hình địch không chút e ngại. Bất cứ một đội hình nào mà team muốn sử dụng, Zeros đều có thể đưa ra một cái tên đường trên sừng sỏ. Bỏ qua các lùm xùm về hàng loạt án phạt nhỏ lẻ mà Zeros mang lại cho GAM, anh vẫn là một người đồng đội tốt, một học trò chăm chỉ.

hgnbhnb LMHT: Được treo thưởng nửa tỉ đồng, Zeros vẫn phải bó tay trước vị tướng khó chịu này 1
Game thủ Việt được cả cộng đồng fan nước ngoài thán phục

Ấy thế nhưng, Mean Lok của chúng ta lại… không biết đánh Vladimir!

Đứng trước đấu trường thế giới, không thể lúc nào ta cũng sử dụng được những con bài quá khét tiếng trong đấu trường nội địa, mà còn phải tập những chiến thuật đặc biệt khác để có thể cạnh tranh với những tên tuổi tầm cỡ đến từ Hàn, Trung mà đội luôn e ngại, hay Team Liquid với phong độ rất cao hoặc là G2 bất khả chiến bại trong năm 2019. Với việc Vladimir là một con tướng đang rất hot trong meta này, cũng như có khả năng tung hoành và sống sót trong combat rất cao, thật sự bất ngờ khi Zeros chưa bao giờ đụng đến vị tướng này. Có khả năng Zeros vẫn chơi được mà thôi, nhưng chắc hẳn vẫn chưa đạt đến trình độ khi anh chơi những vị tướng khác, hoặc là cách chơi “chậm mà chắc” không phù hợp với lối đánh hổ báo quen thuộc chăng?

hgnbhnb LMHT: Được treo thưởng nửa tỉ đồng, Zeros vẫn phải bó tay trước vị tướng khó chịu này 2
Một vị tướng có khả năng gánh team về late rất khủng khiếp

Có lẽ vì thế mà HLV Tinikun cảm thấy hết sức quan ngại khi học trò cưng của mình vẫn chưa… bá chủ được thiên hạ, thậm chí còn mạnh tay trao thưởng tăng lương cho Zeros lên nửa tỉ đồng một tháng, mức lương gần bằng các tuyển thủ Bắc Mỹ để anh có thể phấn đấu tryhard vị tướng này. Nhưng xem chừng còn gian nan lắm!

hgnbhnb LMHT: Được treo thưởng nửa tỉ đồng, Zeros vẫn phải bó tay trước vị tướng khó chịu này 3
Thầy Ba còn đánh được, mà Lok lại không đánh được!

Tại CKTG 2019, GAM sẽ cạnh tranh tại bảng B cùng các đối thủ là Funplus Phoenix, J Team và một đội nữa chưa xác định sẽ đánh từ vòng Khởi động lên. Chúc GAM và Zeros sẽ có được kết quả thật tốt, đem lại vinh quang nước nhà tại CKTG năm nay!