LMHT Ego - Truyền nhân của SofM sẽ trở lại ở Playoffs VCS Mùa Xuân 2021?

Ego đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Nhiều khả năng người em của SofM sẽ có mặt trong đội hình Cerberus Esports ở vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2021.

Mùa giải VCS Mùa Hè 2020 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của Team Flash. Họ không còn phụ thuộc vào Slayder như những mùa giải trước đó mà đã trở thành một đội tuyển mạnh toàn diện. Thành quả này đến từ sự tỏa sáng của Yoshino cùng sự tiến bộ vượt bậc của bộ đôi rừng - mid Ego và Kati. Người em của SofM đã thay thế xuất sắc vị trí của Yijin và thậm chí còn khiến Levi phải ngã mũ bái phục ở trận chung kết VCS.

Sau mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất, Ego rời Team Flash và gia nhập Cerberus Esports. Tuy nhiên, tân binh của Khuyển Vương đã vắng mặt trong suốt giai đoạn diễn ra vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021. Được biết, Ego đã không thể thi đấu vì lí do sức khỏe. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài nghỉ ngơi, Ego đã báo tin vui cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Trên Facebook cá nhân của mình, anh đã chính thức xác nhận về sự trở lại của mình với người anh SofM.

Ego cũng không quên chia sẻ hình ảnh của anh đang khoác chiếc áo đồng phục của Cerberus Esports. Trong những ngày gần đây, người đi rừng thứ 3 của CES cũng đã liên tục xuất hiện trong Gaming-house của đội và không loại trừ khả năng sẽ comeback trong vòng đấu Playoffs VCS.

Ở bán kết Playoffs VCS mùa Xuân 2021, Cerberus Esports sẽ đối đầu với Saigon Buffalo. Nếu Ego ra sân, chúng ta sẽ có cặp đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa 2 tài năng trẻ hàng đầu của VCS: Ego vs Bean J.