LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019?

Chỉ một chỉnh sửa nhỏ ở bản 9.18, Ekko đã ngay lập tức quay trở lại và tỏ ra vô cùng hiệu quả, đây hứa hẹn sẽ là vị tướng cực kì khó chịu ở CKTG 2019.

Buff nhỏ nhưng ý nghĩa ở bản 9.18

Chỉ với việc giảm năng lượng sử dụng và thời gian làm choáng của W - Lưỡng Giới Đồng Quy, Ekko ngay lập tức trở lại vô cùng mạnh mẽ khi tỉ lệ chọn ở cả ba vị trí đường trên, đường giữa lẫn đi rừng đều tăng mạnh. Kỹ năng này quá quan trọng khi nó là công cụ kiểm soát không gian giao tranh cực kì tốt của Ekko, đặc biệt là trong khu rừng hay những địa hình nhỏ hẹp.Theo lẽ thường, khi bạn thấy vòng tròn của kỹ năng này hiện ra, bạn sẽ né ngay lập tức để không bị làm choáng.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 1.

W - Lưỡng Giới Đồng Quy của Ekko là kỹ năng kiểm soát không gian cực kì hiệu quả

Chính vì thế mà sức mạnh của kỹ năng này nằm ở chỗ khiến cho đối thủ bị lỗi vị trí hoặc khiến cho kẻ địch không tiếp cận vào một mục tiêu lớn nào đó. Thử tưởng tượng bạn đang lao vào Baron và Ekko thả một cú W ở ngay cửa hang xem, không ai còn ý định lao vào nữa và điều tương tự cũng xảy ra với vị trí hang rồng. Điều này khiến cho Ekko cực mạnh khi rơi vào tay của game thủ tinh quái và thông minh, nhưng những player thi đấu tại CKTG sắp tới.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 2.

Không phải tự nhiên Ekko có trang phục vô địch thế giới

Ekko sẽ thống trị CKTG như thế nào?

Việc các vị tướng theo dạng thuần một vị trí như pháp sư kiểm soát hay chống chịu đường trên bị lỗi thời, các dạng tướng đi nhiều đường đang nổi lên như là những lựa chọn hàng đầu ở LMHT chuyên nghiệp. Đơn giản là nó cho phép đội bạn rất nhiều lợi thế khi cấm chọn, đảo vị trí để có những kèo đấu có lợi nhằm lấy quyền kiểm soát bản đồ ở một khu vực, thứ quá quan trọng tại các trận đấu chuyên nghiệp.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 3.

Ekko sẽ là vị tướng cực kì quan trọng của CKTG 2019 năm nay

Và Ekko là một dạng tướng như vậy, khi hắn đi đường giữa có thể đánh gục những pháp sư kiểm soát, thậm chí là sát thủ luôn với chiêu cuối Đột Phá Thời Gian của mình. Khi đi đường trên thì Ekko cực kì khó chịu khi dùng combo Áo Choàng Lửa và Găng Tay Băng Giá, bạn gần như không có quyền "khô máu" với Ekko khi hắn có thể làm chậm bạn liên tục, nguy hiểm quá thì chiêu cuối đi mà thôi. Thậm chí ở vai trò đi rừng, Ekko cũng cực kì mạnh do khả năng tranh chấp mục tiêu tốt.

Xây dựng Ekko như cao thủ

Khi đi đường trên, bạn nên nhìn vào kèo đấu để chọn cách xây dựng hợp lý, nếu đối thủ là những tướng theo dạng farm hòa, trụ đường hoặc trao đổi chiêu thức nhanh chóng thì điểm Quyền Năng Bất Diệt là cực kì hợp khi có thể tích máu, farm tốt. Nếu đối thủ cũng là Đấu Sĩ và đánh lâu dài, như Fiora chẳng hạn, thì điểm Chinh Phục cùng những món đồ nửa công nửa thủ như Đai Lưng Hextech, Găng Tay Băng Giá, Đồng Hồ Cát là cực kì thích hợp.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 4.

Hai cách xây dựng Ekko khi chơi ở vị trí đường trên

Ekko đường giữa thì thân thuộc hơn khi những món đồ SMPT là cực kì cần thiết để tối đa sức mạnh của vị tướng này. Ekko xét cho cùng vẫn là một con bài cận chiến. khả năng farm ở giai đoạn đầu trận khá khổ sở nếu đi với các kèo tay dài nên những điểm ngọc giúp bạn trụ đường tốt như Giao Hàng Bánh Quy, Thuốc Thời Gian là cực kì tốt, luôn bắt đầu với Bình Thuốc Biến dị khi đi mid nhé.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 5.

Ekko đường giữa cần khá nhiều khả năng trụ đường từ những điểm ngọc bổ trợ

Ekko đi rừng không khác lắm với đi đường giữa khi các món đồ chủ đạo vẫn là Đai Lưng Hextech và Đồng Hồ Cát sau đồ đi rừng. Cái bạn cần làm khi chơi Ekko đi rừng đó là khả năng sử dụng W - Lưỡng Giới Đồng Quy hiệu quả nhất khi đây là công cụ đi gank và kiểm soát mục tiêu chủ đạo của bạn. Bạn có thể không làm choáng kẻ địch với kỹ năng này nhưng hãy luôn ép đối thủ vào vị trí bất lợi.

LMHT: Ekko sẽ một lần nữa quay trở lại và khuấy đảo toàn bộ bản đồ của CKTG 2019? - Ảnh 6.

Ekko đi rừng quan trọng nhất là sử dụng W hiệu quả nhất