LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào

Leo rank LMHT là một hành trình vô cùng gian nan, ấy thế mà bộ đội Tarzaned và RezzKennen đã lập kỉ lục leo rank Cao Thủ với tỉ lệ thắng 100%.

Câu chuyện leo rank của LMHT với một vài game thủ đã trở thành một nỗi ám ảnh, đôi khi là ác mộng khi tình trạng vào chuỗi gặp phá game hay AFK diễn ra nhiều như cơm bữa. Kể cả các thánh leo rank như Dopa hay thanh niên TF Blade, mạnh miệng tuyên bố sẽ leo top 1 Thách Đấu mọi máy chủ, cũng phải nhận thất bại khi đánh rank. Tình trạng phá game này liên tục làm cho Riot Games đau đầu khi hệ thống xử phạt chưa thực sự hiệu quả.

LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào - Ảnh 1.

Tới thanh niên mạnh mồm leo top 1 Thách Đấu như TF Blade cũng bị phá game tức tới nỗi bị Twitch cấm stream

Ấy thế mà mới đây có một bộ đôi đã lập nên một kỉ lục chưa ai làm được khi leo tới rank Cao Thủ với tỉ lệ thắng 100%. Hai anh chàng Tarzaned và RezzKennen đã đánh cặp với nhau 56 trận và họ không để thua một ván đấu nào và cùng nhau lên Cao Thủ. Anh chàng RezzKennen dường như là một boyonechamp khi trong 56 trận leo rank, anh đánh tới 55 trận Kennen. Về phần Tarzaned thì vốn là một streamer nổi tiếng với vị trí đi rừng và anh chàng này có bể tướng khá đa dạng.

LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào - Ảnh 2.

Đúng như tên RezzKennen, anh chàng này đã chơi 55/56 trận Kennen và toàn thắng

LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào - Ảnh 3.

Người đánh cùng với anh là Tarzaned thì dùng nhiều tướng hơn, trận thua duy nhất trong lịch sử đấu của anh là khi đánh ARAM

LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào - Ảnh 4.

Tarzaned sau đó đã khoe chiến tích leo tới Cao thủ với 100% winrate của mình với RezzKennen

Tarzaned nổi tiếng là một pubstar của máy chủ Bắc Mỹ khi luôn nắm giữ vị trí top 1 Thách Đấu khu vực này, tuy nhiên thời gian gần đây anh chàng này bị gắn với hình ảnh "trẻ trâu toxic" khi có những hành động phá game và chửi bới đồng đội, kể cả đó là "thánh chim" Froggen. 

Tarzaned chửi "thánh chim" Froggen

Có lẽ sau khi bị cộng đồng gạch đá quá nhiều, anh chàng này đã bớt toxic đi và tập trung vào việc leo rank. Hành trình leo rank của anh chàng này cùng với RezzKennen là cực kì đáng học hỏi khi Tarzaned chơi rất nhiều vị tướng đi rừng khác nhau nhưng tỉ lệ thắng vẫn 100%. Nên nhớ những game thủ leo rank nhanh nhất cũng có những trận thua, rất khó để có tỉ lệ toàn thắng như bộ đôi này.

LMHT: Game thủ toxic từng chửi huyền thoại Froggen lập kỉ lục leo Cao Thủ không thua một trận nào - Ảnh 6.

Hi vọng rằng Tarzaned đã thực bớt trẻ trâu và tập trung leo rank