LMHT: EVOS Esports hủy diệt 2-0 FFQ không mấy khó khăn, chắc suất góp mặt tại vòng Playoffs

Tương lai của FFQ ngày càng mù mịt khi họ đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

VÁN 1

DNK là sự lựa chọn cho vị trí đi rừng của FFQ sau những màn thể hiện không ổn định tới từ Heaven và Sena. Anh có cho mình Nidalee trong cuộc đối đầu với Kha’zix của người đi rừng YiJin bên phía EVS. Những sự lựa chọn nhằm tạo ra một thế giao tranh mạnh mẽ được FFQ hướng tới với Taliyah, Leona, Poppy và xạ thủ Caitlyn. Trong khi đó, EVS vẫn lựa chọn đội hình với khả năng đi đường mạnh mẽ. Đặc biệt là Ahri lần đầu tiên xuất hiện tại VCS Mùa Xuân 2018 trong tay Warzone.

Với Ornn đường trên dành cho Stark, cặp đôi Xayah – Rakan của Slay và RonOP đường dưới

Sau những pha giao tranh nhỏ lẻ, với lợi thế gần 10 nghìn tiền, phút 26, EVS có pha quét sạch FFQ sau khi dập tắt hy vọng của đội tuyển này về việc tranh chấp Baron. FFQ yếu ớt chống trả trong vô vọng trước sức mạnh quá lớn tới từ EVS. Phút 29, EVS có được pha quét dơ 4 người của FFQ để kết thúc ván đấu thứ nhất khá dễ dàng với thắng lợi. 1-0 cho EVS.

VÁN 2

Sena trở lại vị trí đi rừng của FFQ và anh chàng này có cho mình lựa chọn tấn công từ xa rất mạnh là Zac. KingJ khóa cho mình Sion còn Cassiopeia là lựa chọn chiến thuật tới từ Lies. Cặp đôi đường dưới của FFQ là Celebrity và Sergh có cho mình cặp đôi đã hủy diệt họ ván đấu trước Xayah và Rakan. Trong khi đó, EVS bất ngờ lôi ra Olaf cho vị trí đi rừng nhằm tạo ra những tình huống bắt chết một mục tiêu yếu máu của FFQ. Phần còn lại của đội hình EVS trong ván đấu thứ hai đều có khả năng tăng tiến sức mạnh về sau ván đấu với Cho’gath, Taliyah, Caitlyn và Alistar.

Bị người đi rừng bên kia của EVS là YiJin bỏ xa về chỉ số quái vật cũng như kinh nghiệm rừng, Zac của Sena gần như vô hại trong những pha lao lên để bắt bớ vào ai đó của EVS. Cả 3 đường của EVS đều vượt trội về chỉ số lính cũng như lượng trang bị khi trận đấu trôi đi. Phút 13, trong nỗ lực bắt vào cặp đôi đường dưới của EVS, FFQ bị quét dơ với quadrakill dành cho Olaf của YiJin. Con Olaf bất tử này của YiJin tiếp tục làm khổ FFQ với những tình huống lao vào như chỗ không người với chiêu cuối. Phút 21, sau khi có được đường dưới của FFQ, EVS tràn vào hủy diệt từng người của FFQ để có cho mình chiến thắng trong ván đấu thứ 2. 

2-0 là tỉ số chung cuộc trong trận đấu lượt về giữa EVS và YG

Highlight ván đấu