LMHT: EVOS nhận thất bại đầu tiên trước CR, Potm trình diễn quá tuyệt vời với Lee Sin

CR có trận đấu quá tốt trước EVOS.

VÁN 1

Lee Sin xuất hiện trong tay Potm trong thời điểm VCS Mùa Xuân 2018 chưa áp dụng phiên bản 8.4 – khi những con mắt dành cho trang bị đi rừng bị loại bỏ. Đội hình có khuynh hướng tự tạo ra các pha giao tranh chủ động là điều CR hướng tới với Azir, Tahm Kench và đặc biệt Sion trong tay tân binh Ikaros. Trong khi đó EVS lại lựa chọn cho minh một đội hình cấu rỉa trước giao tranh với tầm đánh và sử dụng chiêu thức từ xa của Gnar, Zoe và Varus. Braum sẽ là quân bài quan trọng trong đội hình EVS với khả năng che chắn và tạo ra những tình huống đột biến cao bằng chiêu cuối.

Người đi rừng YiJin của EVS quyết định khóa vào Camille trong ván 1

Hai tình huống câu kéo và ăn đi baron của CR ở các phút 35 và 40 đều có kết quả hoàn hảo bằng những pha giao tranh thắng lợi. Mặc dù rất nỗ lực phòng thủ với chỉ số lính về cuối trận của Slay và Warzone, rốt cuộc EVS cũng chỉ có thể cố gắng chống cự tới phút thứ 43, khi Ikaros và Clear phá hủy nhà chính của họ. 1-0 cho CR.

VÁN 2

CR chuyển qua một đội hình mong muốn thi đấu kéo dài trận đấu về sau với những vị tướng mạnh mẽ về cuối trận như Vladimir, Ryze và Ezreal. Potm chuyển qua một vị tướng có khả năng kiểm soát rừng tốt hơn là Jax trong khi Kidz khóa vào Janna cho vị trí hỗ trợ. Trong khi đó EVS chủ động lựa chọn một đội hình tấn công mạnh ngay từ giai đoạn đầu trận với Camille đường trên, Azir đường giữa và cặp đôi Varus–Thresh của Slay và RonOp.

Người đi rừng YiJin khóa vào Sejuani nhằm tạo ra các pha giao tranh có lợi cho EVS

Với khả năng áp sát mạnh mẽ, Sejuani của YiJin lien tục làm khổ Vladimir của Ikaros, khiến anh chàng này phải nằm xuống tới 3 lần khi ván đấu mới trôi qua được 19 phút thi đấu. Các đường còn lại của CR cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi thua thiệt quá nhiều về chỉ số hạ gục cũng như chỉ số lính. Phút 21, ngay khi con Baron xuất hiện, EVS tận dụng tốt lượng sát thương áp đảo tới từ Azir và Varus để có được bùa lợi này. CR cũng chỉ chống cứ thêm được 1 phút nữa trước khi chấp nhận nhà chính bị phá hủy.

EVS cân bằng tỉ số 1-1 sau 22 phút thi đấu trong ván 2

VÁN 3

Lee Sin trở lại trong tay Potm trong vai trò đi rừng. Điều đó giúp cho các vị trí khác trong đội hình CR chủ động lựa chọn những vị tướng có khả năng tấn công mạnh, đó là Azir trong tay Artifact, Varus của Clear và đặc biệt Ryze được mang trở lại đường trên trong tay tân binh Ikaros. Sự lựa chọn hỗ trợ của Kidz sẽ là Braum trong ván đấu quyết định. Warzone có được vị tướng khá dễ chơi đường giữa là Malzahar, trong khi Stark mạo hiểm khóa vào Gangplank cho vị trí đường trên. Cặp đôi Slay–RonOP có được 2 quân bài đi đường rất mạnh là Kalista và Alistar.

YiJin quyết định chơi Jarvan trong ván 3 nhằm tạo ra các pha giao tranh đẹp mắt

Trong một ngày đẹp trời, Lee Sin của Potm như một cơn ác mộng dành cho EVS. Với khả năng đọc bản đồ đẳng cấp cùng với những pha xử lý đẹp mắt, Potm giúp tất cả các đường của CR dành được thắng lợi. Những phút sau đó, với khả năng di chuyển đội hình linh hoạt, CR dễ dàng phá hủy đường giữa và đường dưới của đối phương. Thế nhưng EVS là đội tuyển có những cá nhân xuất sắc, một trong số đó phải kể tới Slay với Kalista. Và rồi những tưởng EVS kéo lại được ván đấu thì một pha di chuyển khó hiểu tới từ Jarvan của YiJin phá hủy tất cả. Phút 38, tất cả các thành viên CR phá hủy nốt trụ cuối cùng bảo vệ nhà chính EVS để kết thúc trận đấu trước “kẻ hủy diệt” với tỉ số 2-1.