LMHT: Faker đứng đầu chỉ số solo kill của LCK Hè 2024, “gừng càng già càng cay” là đây?

Thống kê cho thấy Faker đang dẫn đầu số lượng solo kill với 10 mạng tại LCK Mùa Hè 2024, một thành tích cực kỳ đáng nể.

Trong một thế giới khắc nghiệt của tuyển thủ chuyên nghiệp và những vấn đề cổ tay thường xuyên hành hạ, thì việc Quỷ Vương Bất Tử “đánh xuống tay” cực nhiều trong gần đây là thứ mà cả anti lẫn fan của Faker đều có thể đồng ý với nhau.

Tuy vậy, cộng đồng thật sư bất ngờ khi Faker đang là người dẫn đầu trong danh sách các tuyển thủ có số solo kill nhiều nhất trong LCK mùa Hè 2024. Trong những tình huống solo kill thì phản xạ cá nhân, đầu óc “nảy số” và sáng tạo của tuyển thủ là quan trọng nhất để outplay đối phương, vậy thì Faker đang “xuống tay” làm sao có thể có được thành tích đáng nể này??

Thống kê cho thấy Faker đang dẫn đầu số lượng solo kill với 10 mạng, hơn người thứ 2 là Doran 2 mạng

Điều này có thể lý giải gần đây là với meta của Xạ Thủ đường giữa thì Faker bỗng dưng đánh “liều” hơn rất nhiều so với lớp tướng pháp sư kiểm soát yêu thích. Liên tục là những tình huống lao vào ăn thua đủ cùng với những vị tướng dồi dào sát thương như Tristana hay Corki.

Bản thân các vị tướng meta trên đều có khả năng out sát thương cực mạnh đối phương nên hiển nhiên Faker tự tin đến vậy là hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó với vai trò là đội trưởng gánh vác tinh thần của cả T1 nên Faker bắt buộc phải có những tình huống make play, tạo điểm nhấn hay tiền đề để đồng đội của mình thi đấu thăng hoa cùng.

Hiện tại thì sau chuỗi ngày ngụp lặn với việc thua ngay cả những đội tuyển top dưới, thì T1 đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại và hoàn toàn có thể giành quyền vào playoffs nếu có kết quả khả quan trong các trận đấu còn lại.

Dù trước đó ở các trận thua cay đắng khiến fan cũng phải công nhận rằng các tuyển thủ đang đánh dưới sức rất nhiều, nhưng 2 trận thắng gần đây trước KT và DRX họ cũng cho thấy mình đã có bước phục hồi tốt và hoàn toàn có thể “onform” trở lại trong playoffs. Hãy cùng xem Faker có thể giữ danh hiệu “vua solo kill” đến hết LCK Hè 2024 không nhé.