LMHT: Faker hóa thần với tướng mới Zoe, vị tướng này lại chuẩn bị lên "thớt" với Riot rồi

Thời gian gần đây, Thánh Nerf liên tục sử dụng Zoe để quấy đảo Đấu Trường Công Lý.

Như các bạn đã biết, Zoe đang là một trong những pháp sư gây ấn tượng nhấtLiên Minh Huyền ThoạiTiền Mùa Giải 2018. Mặc cho vị tướng này vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Đúng như cái tên của mình, Zoe sở hữu lối chơi cực kỳ biến ảo, cùng với đó là lượng sát thương cực kỳ khổng lồ. Cũng vì thế, cô nàng này đang là sự lựa chọn yêu thích của Faker.

Hãy cùng chúng tôi đến với một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của Faker với Zoe.

LMHT: Faker hóa thần với tướng mới Zoe, vị tướng này lại chuẩn bị lên

Màn trình diễn hoàn hảo của Faker với Zoe

Một số mẹo khi chơi Zoe

LMHT: Faker hóa thần với tướng mới Zoe, vị tướng này lại chuẩn bị lên

Nghịch Sao gây thêm sát thương dựa theo quãng đường thẳng nó bay được. Tung nó vào mục tiêu để lấy một chiêu thức nhỏ nho nhưng có thể đổi hướng nếu chúng cố gắng. Tung xa hơn (thường là phía sau bạn) để lấy một chiêu công phá mạnh mẽ nhưng khó trúng hơn.

Hơn 40 phép và trang bị kích hoạt có thể rơi ra với nội tại của Kẻ Trộm Phép. Nếu bạn thấy một phép mạnh nhưng lại rơi ở tít đầu kia giao tranh, dùng Vòng Xuyên Thấu để tới đó và nhặt lấy nó trước khi an toàn trở về tuyến sau.

Một người chơi Zoe giỏi sẽ dành thời gian tập luyện những chuỗi chiêu quan trọng với Vòng Xuyên Thấu. Thử dịch chuyển đến gần tường và nhắm qua nó để lấy thêm tầm cho Bong Bóng Ngủ, và làm chủ nghệ thuật quấy rối siêu tốc với Vòng Xuyên Thấu để nối dài tầm đánh thường.