LMHT: Faker nghĩ rằng thật kỳ quặc khi anh ấy và các đồng đội của mình đang thành công mặc dù đã “khá già”

Quỷ vương Faker là người đi đường giữa...già thứ hai tại LCK với số tuổi 22.

Khi bạn nghĩ về tuổi già, tâm trí của bạn có thể đi đến những năm cuối đời. 80, 70, 60, bạn thậm chí có thể xem 40 hoặc 50 là già. Tuy nhiên, siêu sao của LMHT - Lee "Faker" Sang-hyeok, nghĩ về tuổi già theo một cách khác, qua con mắt của một game thủ chuyên nghiệp.

Trong một cuộc phỏng vấn được xuất bản bởi ESPN ngày hôm nay, Faker đã giải thích về sự hiếm hoi của các game thủ chuyên nghiệp leo lên trong sự nghiệp của họ ở độ tuổi 22 hoặc 23. Ở tuổi 22, anh ta thực sự là người đi đường giữa già thứ hai tại LCK sau Song "Fly" Yong-jun 23 tuổi. Đội của anh ấy, SK Telecom T1, nói chung cũng là một đội "cao tuổi".

LMHT: Faker nghĩ rằng thật kỳ quặc khi anh ấy và các đồng đội của mình đang thành công mặc dù đã “khá già” - Ảnh 1.

"Nếu tôi chăm sóc và duy trì sức khỏe của mình đặc biệt, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể tiếp tục chơi trong một thời gian", Faker nói trong cuộc phỏng vấn. "Ngoài ra, tuổi trung bình của [SKT] cao đáng ngạc nhiên trong số các đội LCK. Người đi đường trên và hỗ trợ của chúng tôi cũng khá già. Tôi nghĩ điều đó rất thú vị khi chúng tôi đang có một màn trình diễn tốt, bất chấp tuổi tác".

Tuy nhiên, tuổi già đã không làm anh chậm lại, vì SKT vừa lật đổ KT Rolster trong phần mới nhất của Telecom War (Đại chiến viễn thông) - biệt danh được đặt cho cuộc cạnh tranh lâu dài giữa hai đội tại LCK. Với chiến thắng đó, SKT hiện đang đứng ở vị trí thứ ba sau Griffin và SANDBOX Gaming, đây là một bước đi đáng hoan nghênh theo đúng hướng sau màn trình diễn không sáng sủa năm 2018.

LMHT: Faker nghĩ rằng thật kỳ quặc khi anh ấy và các đồng đội của mình đang thành công mặc dù đã “khá già” - Ảnh 2.

Faker dường như đang làm rất tốt, đặc biệt là sau khi giành được một MVP kép cho màn trình diễn của mình trong loạt đấu của SKT chống lại Gen.G vào hôm thứ Bảy. Sau tất cả, anh vẫn coi mình là một trong những người đi đường giữa tốt nhất thế giới. Cụ thể hơn, anh ta cảm thấy anh ta là người đi đường giữa tốt nhất hoặc tốt thứ hai tại LCK, và anh ta chắc chắn đã thêm một chút mồi lửa vào ngọn lửa đó sau khi tung ra hai quân bài LeBlanc và Zoe trong loạt đấu.

Faker và SKT sẽ trở vào Chủ nhật để tiếp đón DAMWON, nhưng, theo cuộc phỏng vấn, anh ấy sẽ không hài lòng cho đến khi họ hạ gục Griffin khi họ gặp lại vào ngày 8 tháng 3.