LMHT: Faker nói gì sau trận thua 2-3 trước GEN tại LCK?

Sau trận thua trước GEN, Faker đã có những chia sẻ tương đối lạc quan về MSI 2024 và nỗ lực hết mình để đem cúp LMHT quốc tế về Hàn Quốc.

Mới đây, GEN đã đánh bại T1 để giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2024, đồng thời Chovy và đồng đội cũng trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch LCK liên tiếp. Ngược lại, điều này cũng đồng nghĩa với việc T1 đã thua liên tiếp 4 trận chung kết LCK trước GEN.

Đội trưởng của T1 tỏ ra khá thất vọng sau khi thua liên tiếp 4 trận chung kết LCK trước GEN.

Đội trưởng của T1 tỏ ra khá thất vọng sau khi thua liên tiếp 4 trận chung kết LCK trước GEN.

Chia sẻ về việc này, Faker cũng tỏ ra khá thất vọng sau trận đấu:

“Sau khi trận đấu kết thúc, tôi khá thất vọng. Và tôi nghĩ chúng tôi đã có khả năng giành chiến thắng. Kết quả của trận BO5 vừa qua rất sát nút, nghĩ đến điều đó càng làm tôi thất vọng hơn. Tuy nhiên, có nhiều điều được rút ra từ trận đấu ngày hôm nay, nên tôi nghĩ đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi một trận đấu LMHT tuyệt vời trên sân khấu trước một lượng lớn khán giả, chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến hôm nay trở nên thoải mái hơn.”

Trên thực tế, chia sẻ của Faker là những điều rất chính xác. Bởi trận chung kết vừa qua giữa T1 và GEN đã cán mốc hơn 2,3 triệu người theo dõi cùng lúc, thậm chí vượt qua cả MSI 2023. Nếu không tính các trận BO5 ở CKTG thì trận đấu ấy đã đứng top 1 về lượt xem trong lịch sử LMHT.

Faker đã chia sẻ những thông tin khá lạc quan về T1 trong mùa giải MSI 2024.

Faker đã chia sẻ những thông tin khá lạc quan về T1 trong mùa giải MSI 2024.

Tiếp đến, Quỷ Vương Bất Tử cũng chia sẻ một số thông tin về mùa giải MSI sắp tới. Theo Faker cho biết, tinh thần đồng đội của T1 trong giai đoạn vừa qua là rất tuyệt vời, sức mạnh tổng hợp của cả đội cũng đã được tỏa sáng, đặc biệt là trong Vòng Playoffs. Vì nguyên nhân này, Faker đang hi vọng cả đội có thể tiếp tục phát huy những giá trị ấy tại MSI 2024.

Cuối cùng, Faker cho biết anh và đồng đội tại T1 sẽ nỗ lực hết sức để một đội tuyển Hàn Quốc có thể giành được cúp vô địch MSI sau một thời gian dài.