LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi

“Chân ướt chân ráo” đến Việt Nam, các thành viên của SKT T1 đã lập tức bắt tay vào công cuộc leo rank đầy cam go khốc liệt.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày hôm qua, các thành viên của đội tuyển SKT Telecom T1 đã lên máy bay và đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu MSI 2019. Sau nửa ngày nghỉ ngơi, Faker cùng những người đồng đội đã bắt đầu quá trình luyện tập bằng cách chinh phục rank LMHT Việt Nam.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 1.

Riot Games đã cấp cho 6 thành viên của SKT các tài khoản để thi đấu ở chế độ xếp hạng tại máy chủ Việt Nam. Các tài khoản này đều đã đạt cấp 100 và khởi đầu với hệ số elo của cấp rank Kim Cương. Dưới đây là tên các tài khoản của SKT tại máy chủ Việt:

• Unidentifled: Khan

• Subway: Clid

• Mid24: Faker

• IMBALKHAN: Teddy

• Li2deungDdak: Mata

• I Iron man: Haru

Ngay lập tức các thành viên của SKT đã vùi đầu vào để hoàn thành xong 10 trận xếp hạng đầu tiên. Chăm chỉ nhất vẫn là Khan và Clid. Cho đến thời điểm hiện tại, Khan đã đánh được 7/10 trận xếp hạng. Với những vị tướng quen thuộc như Sylas, Irelia hay Akali, game thủ đường trên của SKT có những trận đấu áp đảo với KDA trên cả hoàn hảo. Chỉ có duy nhất một trận Khan bị game thủ Việt "bán hành" với 8 lần nằm xuống. Đó là trận đấu anh sử dụng Fiora, đối đầu với Olaf đường trên và kết thúc với KDA 2/8/2.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 2.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 3.

Tài khoản của Khan

Trong khi đó, Clid cũng đã chơi 7 trận tại rank Việt và sử dụng rất nhiều vị tướng khác nhau. Trong đó, Aatrox đang được ưu ái nhất với 2 trận đấu, 1 thua và 1 thắng. Sau 7 trận đầu tiên, Clid có KDA 3.52:1 và đạt tỷ lệ thắng lên tới 86%.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 4.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 5.

Còn đây là info của Clid

Còn đối với Haru, người Đi rừng dự bị của SKT mới chỉ đánh 5 trận nhưng lượng tướng sử dụng khá đa dạng. Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi Haru được đánh giá là quân bài tẩy của SKT và anh sẽ sẵn sàng được sử dụng trong các trận đấu khi đội tuyển này cần đến những phương án chiến thuật mới.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 6.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 7.

I Iron man - Haru bắt trend khá nhanh với câu nói kinh điển của Tony Stark trong Avengers: End Game

"Lười" nhất trong tập thể SKT có lẽ là Faker. Được cấp nick từ sáng nhưng cho đến thời điểm này, thánh nerf mới chỉ thi đấu có 3 trận. Đáng nói, anh đã lập tức phải chịu sự khốc liệt của rank Việt và để thua 1 ván khi sử dụng Irelia đường trên dù sở hữu k/d/a khá đẹp.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 8.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 9.

Tài khoản LMHT rank Việt cũng có thể coi là món quà sinh nhật của Faker, và anh đặt nick-name là mid24 (Theo cách tính tuổi của người Hàn Quốc thì Faker năm nay đã 24 tuổi)

Khá khẩm nhất trong số này vẫn là xạ thủ Teddy và tuyển thủ dự bị ở vị trí đi rừng, Haru. Cả 2 đều trải qua 4 trận đấu đầu tiên không gặp nhiều khó khăn với cả 4 chiến thắng.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 10.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 11.

IMBALKHAN là tài khoản của Teddy, cũng không hiểu tuyển thủ đi rừng Balkhan của Bombers đã đắc tội gì với anh chàng này mà lại bị bêu tên thế kia

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 12.
LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 13.

Tài khoản của Mata cũng mới chập chững những bước leo rank đầu tiên

Có một điều thú vị là toàn bộ thành viên SKT khi đặt nick-name đều không lấy tên thi đấu hoặc thậm chí là những cái tên có liên quan đến SKT. Cũng không hẳn là họ không thích, mà đơn giản là "không thể", bởi những nick-name mà có tí liên quan đến SKT hay những từ khóa nóng hổi như Faker, Mata, Teddy đã bị game thủ Việt...chiếm làm của riêng từ lâu rồi.

LMHT: Faker và đồng đội bắt đầu luyện tập trong rank Việt, nhưng không ai có thể lấy tên SKT vì... bị đặt hết rồi - Ảnh 14.

"SKT Faker" phiên bản hàng Việt Nam chất lượng cao đang chinh chiến ở rank Vàng từ đời nào rồi

Tổ đội SKT sẽ có một vài ngày để luyện tập và leo rank trước khi chính thức bước vào giải đấu MSI 2019 vào ngày thứ 6 tuần này. Chắc chắn Faker và các đồng đội sẽ được game thủ Việt săn lùng ráo riết ở chế độ xếp hạng. Hy vọng các thành viên của SKT sẽ không phải chạm trán với biệt đội SBTC cùng Thầy Giáo Ba – người gác cổng huyền thoại ở rank Kim Cương Việt.