LMHT: Fan khám phá tương tác cực bá đạo giữa Xin Zhao và Renata Glasc

Game thủ mới đây vừa phát hiện ra một tương tác đặc biệt của Xin Zhao và Renata, khi cho phép Xin Zhao trở nên "bất tử".

Kể từ khi ra mắt đến nay, tướng mới Renata đã mang đến nhiều sự thú vị cả về lối chơi lẫn những tương tác đặc biệt. Sau nhiều lỗi game xảy ra với chiêu cuối thì mới đây, game thủ tiếp tục phát hiện cơ chế đặc biệt giữa W – Cứu Cánh với XIn Zhao.

Trong một clip được YouTuber có nickname Hunefer đăng tải, người chơi có thể nhận ra tương tác đặc biệt giúp “kéo dài sự sống” cho Xin Zhao. Cụ thể, chiêu W – Cứu Cánh của Renata giúp tăng sức mạnh cho một đồng minh, trì hoãn cái chết cho họ và có khả năng cứu sống họ nếu họ có được tham gia hạ gục. Tuy nhiên trong trường hợp trên, nếu sử dụng chiêu thức này ngay khi Xin Zhao bật R, lượng máu ảo sẽ không hề bị giảm đi nếu như Renata đứng ngoài phạm vi của Bán Nguyệt Thương.

Chính nhờ tương tác đặc biệt này mà Xin Zhao có thể sống sót cho đến khi chiêu cuối của vị tướng này hết tác dụng. Điều này dẫn đến việc Xin Zhao có nhiều cơ hội hồi sinh hơn khi tham gia hạ gục đối thủ nhờ bộ chiêu thức đầy cơ động của mình.

LMHT: Fan khám phá tương tác cực bá đạo giữa Xin Zhao và Renata Glasc

Sau khi đoạn video được đăng tải, người chơi không khỏi băn khoăn khi không biết đây liệu có phải là một lỗi game hay chỉ là tương tác đặc biệt giữa hai vị tướng. Nếu xét về cơ chế, W của Renata đang bị nhận diện là đang gây sát thương lên người Xin Zhao, vì vậy chiêu cuối của Xin Zhao đã chặn và ngăn lượng sát thương này hạ gục hắn.

LMHT: 3 bằng chứng cho thấy ban tổ chức LCK ngấm ngầm “loại bỏ” Faker
LMHT: 3 bằng chứng cho thấy ban tổ chức LCK ngấm ngầm “loại bỏ” Faker
Với sự kiện diễn ra tại trận giữa T1 và DK, ban tổ chức LCK đã có 3 hành động cho thấy việc ngấm ngầm “loại bỏ” Faker.

Chưa rõ sau khi đoạn video được đăng tải, Riot Games sẽ có những phản hồi như thế nào với người chơi về tương tác đặc biệt này. Tuy nhiên nhiều khả năng tương tác này cũng sẽ sớm bị loại bỏ bởi khả năng quá bá đạo của nó trong giao tranh khi kết hợp hai chiêu thức này với nhau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?