LMHT: Fan T1 tiếp tục gửi tặng xe tải sau bài đăng phản pháo của CEO Joe Marsh

Những hành vi quá khích của fan cuồng T1 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi "món quà" đặc biệt tiếp tục được gửi đến LoL Park.

Vụ việc các fan quá khích của T1 gửi xe tải kèm khẩu hiệu yêu cầu sa thải HLV đến LoL Park đang gây xôn xao giới LMHT Hàn Quốc. Ngay sau chiến thắng 2-0 của T1 trước HLE, CEO Joe Marsh đã lên tiếng trên trang Twitter của mình nhằm đáp trả hành động của các fan quá khích.

Trong bài đăng của mình, CEO T1 cho biết 100 fan hâm mộ này đã phung phí tiền bạc của mình vào một chiếc xe tải, và dĩ nhiên những người này không hề đại diện cho một bộ phận đông đảo fan hâm mộ T1. Những người này đã không nhắc đến việc T1 từng có HLV vô địch thế giới vào năm 2020 và 2021. Trong đó, một người không đến được CKTG, một người bị sa thải vào giữa mùa giải.

Việc CEO T1 lên tiếng về vụ việc trên được nhiều người chơi đánh giá như là một động thái nhằm dẹp yên những hành vi quá khích từ phía các cổ động viên. Thế nhưng ngay tại trận đấu giữa T1 và NS vừa mới diễn ra, chiếc xe tải kèm biểu ngữ phản đối lại tiếp tục xuất hiện tại LoL Park với mục đich tối thượng không hề thay đổi, đó là yêu cầu sa thải ban huấn luyện hiện tại. Điều này khiến không ít fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

LMHT: Fan T1 tiếp tục gửi tặng xe tải sau bài đăng phản pháo của CEO Joe Marsh

Thành tích hiện tại của T1 không phải là quá tệ, tuy vậy những hành vi quá khích nói trên có thể gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của các tuyển thủ, đặc biệt là trong giai đoạn vòng loại trực tiếp của LCK Mùa Hè 2022 đang cận kề. Hiện tại vẫn chưa rõ ban lãnh đạo cùng đội ngũ quản lý của T1 sẽ xử lý ra sao trước hàng loạt những hành động quá khích từ phía fan cuồng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!