LMHT: Fan thiết kế skin cho Quinn dựa theo cảm hứng từ Genshin Impact

Một người chơi sáng tạo đã tự thiết kế ra trang phục dành cho Quinn, lấy cảm hứng từ nhân vật Fischl trong Genshin Impact.

Mới đây ý tưởng trang phục của Quinn dựa trên nhân vật Fischl thuộc trò chơi Genshin Impact đã được một người hâm mộ tên là “AntiWibu” cụ thể hoá và chia sẻ thông qua trang web Skin Empire.

LMHT: Fan thiết kế skin cho Quinn dựa theo cảm hứng từ Genshin Impact
Nhân vật Fischl trong Genshin Impact

Fischl là một nhân vật trong tựa game nổi tiếng Genshin Impact, cô nàng cũng sở hữu màu chủ đạo là tím và xanh, đồng thời cũng có người bạn đồng hành là một chú chim tên Oz. Quinn cũng có một chú chim tên là Valor đi bên mình, nhận ra điểm tương đồng đó người chơi “AntiWibu” đã quyết định thiết kế một trang phục cho Quinn nhưng dưới hình ảnh của Fischl từ Genshin Impact. Với trang phục này, những fan hâm mộ của Genshin Impact có thể thoải mái trải nghiệm nhân vật yêu thích của mình ngay chính trên tựa game LMHT.

Cùng ngó qua những gì mà trang phục này thể hiện. Quinn ở dạng bình thường sẽ là Fischl, những chiêu thức cơ bản vẫn sẽ giữ nguyên tương tác cũ nhưng đến khi sử dụng chiêu cuối bạn sẽ nhận thấy rất nhiều sự “quen thuộc” từ Genshin Impact chuyển sang đây. Fischl (Quinn) sẽ được Oz “chở” đi trên không thay vì Valor, khi tiếp đất cũng na ná phong cách phóng tia sét xung quanh của Fischl từ Genshin Impact.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?