Thân thiết thật đấy, nhưng sao MisThy vẫn công khai bóc phốt Linh Ngọc Đàm "giả trân", "dẹo chưa từng thấy"...

Nữ streamer còn tiết lộ thêm "cẩu lương" của cặp đôi Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngay trong buổi reaction.

Không chỉ là hai nữ streamer nổi tiếng nhất nhì trong làng game Việt, MisThy và Linh Ngọc Đàm còn là đôi bạn thân cực kỳ thân thiết, đến mức “Đàm - Thy" từng là cặp đôi được dân tình ship lên ship xuống một thời gian dài. Càng thân cũng đồng nghĩa với hai cô nàng lại càng chăm bóc phốt lẫn nhau trên mạng xã hội. Vừa mới đây, MisThy cũng đã tranh thủ bóc phốt Linh Ngọc Đàm khi đang reaction video nghỉ dưỡng của cô nàng với bạn trai "đại gia tiền số".

Thân thiết thật đấy, nhưng sao MisThy vẫn công khai bóc phốt Linh Ngọc Đàm giả trân, dẹo chưa từng thấy... - Ảnh 1.

MisThy và Linh Ngọc Đàm là đôi bạn thân có 1-0-2 của giới streamer Việt

Trong buổi livestream gần đây, MisThy đã reaction chuyến nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận của Linh Ngọc Đàm. Trong video “Bất Ngờ Lãng Mạn Nho Nhỏ Của Linh Trong Ngày Cuối Chuyến Đi", Đàm Tổng chia sẻ rằng đây là ngày thứ ba ở resort Amanoi, cũng như ngày cuối trong chuyến đi, cô và người yêu sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn cuối cùng, sau đó trở về nhà và làm việc.

Thân thiết thật đấy, nhưng sao MisThy vẫn công khai bóc phốt Linh Ngọc Đàm giả trân, dẹo chưa từng thấy... - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm tươi tắn trong chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào cùng người yêu

Bắt được thông tin có mùi "xạo xạo" của cô bạn thân, MisThy lập tức lên tiếng cho biết Linh Ngọc Đàm không hề về nhà làm việc mà thay vào đó là tiếp tục du hí cùng hội bạn thân MisThy, Uyên Pu... và chốt lại tất cả là "cú lừa".

Thân thiết thật đấy, nhưng sao MisThy vẫn công khai bóc phốt Linh Ngọc Đàm giả trân, dẹo chưa từng thấy... - Ảnh 3.

MisThy phát hiện có gì đó sai sai trong lời kể của Linh Ngọc Đàm

MisThy lập tức "giở" thái độ của người bị phản bội, tố cáo với những người đang xem sóng: “Trở về nhà và làm việc? Giả trân quá. Bóc phốt nữ CEO LNĐ giấu tên nha, chứ mình thấy nhỏ này không ổn, không ổn.”

Ngoài ra, nữ streamer cũng thật lòng chia sẻ, chơi với nhau bao nhiêu năm, cô chưa bao giờ thấy giọng Linh Ngọc Đàm "dẹo" đến mức này. Đến mức MisThy phải chốt lại: “Làm gì có ai bình thường khi yêu".

Thân thiết thật đấy, nhưng sao MisThy vẫn công khai bóc phốt Linh Ngọc Đàm giả trân, dẹo chưa từng thấy... - Ảnh 4.

MisThy không ngại bóc phốt bạn thân ngay trên sóng livestream

Cũng trong buổi reaction này, MisThy đã tiết lộ thêm đôi chút về "cẩu lương" của cặp đôi Linh Ngọc Đàm - Hoài Nam. Nữ streamer cho biết, sau khi cặp đôi kết thúc chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào, Linh Ngọc Đàm đã ngay lập tức nhập đoàn với MisThy và Uyên Pu, trải nghiệm chuyến đi đầy bão táp phong ba khi phải leo núi, vượt thác… tại Tây Nguyên.

Vừa rời xa vòng tay của người yêu sinh năm 1997, Linh vẫn tỏ ra cực kỳ hào hứng và tận hưởng thử thách đầy khó khăn. Nhưng mấy ai biết được, khi hành trình vừa kết thúc, Linh Ngọc Đàm liền cầm máy lên và gọi cho bạn trai: “Chồng ơi, cứu em"; khiến các thành viên còn lại vừa hả dạ nhưng cũng thấy "gato" vô cùng.

Ai lại chẳng muốn có mối tình như Linh Ngọc Đàm và bạn trai chứ!

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/than-thiet-that-day-nhung-sao-misthy-van-cong-khai-boc-phot-linh-ngoc-dam-gia-tran-deo-chua-tung-thay-20220307214046623.chn