Nữ streamer xinh đẹp chửi thẳng nền tảng là "đồ bệnh hoạn" vì án phạt không thể vô lý hơn

Cô nàng streamer đã bị nền tảng tạm ngừng buổi phát sóng vì lí do nhạy cảm.

Không giống như hầu hết các nữ streamer khác, Ye Zhiqiu luôn tỏ ra rất cứng đầu và thường chọn cách đối mặt với lời cảnh báo của giám sát nền tảng.

Nữ streamer xinh đẹp chửi thẳng nền tảng là đồ bệnh hoạn vì án phạt không thể vô lý hơn - Ảnh 1.

Gần đây, Ye Zhiqiu đã trở về quê nhà ở Hợp Phì, vì vậy phần lớn thời lượng đều được phát sóng qua điện thoại di động. Vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Ye Zhiqiu đã mang cháu trai lên sóng cùng, và địa điểm là ở trên giường. Vì vậy, anh ấy đã nhanh chóng bị cảnh cáo bởi giám sát nền tảng: “Xin vui lòng chuyển góc phát sóng trực tiếp, không phát trực tiếp trên giường tránh gây ra hiểu lầm không đáng có.”

Nữ streamer xinh đẹp chửi thẳng nền tảng là đồ bệnh hoạn vì án phạt không thể vô lý hơn - Ảnh 2.

Nữ streamer phát sóng cùng cháu trai trên giường

Điều này cũng khiến Ye Zhiqiu rất không hài lòng, ngoài việc mắng nhiếc giám sát "bệnh hoạn", nữ streamer còn dạy cháu mình chế giễu nền tảng. Thấy Ye Zhiqiu không có ý định thay đổi địa điểm phát sóng, một lúc sau, một giám sát viên khác vào lại lên tiếng cảnh cáo nữ streamer.

Nữ streamer xinh đẹp chửi thẳng nền tảng là đồ bệnh hoạn vì án phạt không thể vô lý hơn - Ảnh 3.

Giám sát liên tục cảnh cáo nữ streamer, yêu cầu thay đổi địa điểm phát sóng

Ye Zhiqiu tiếp tục phớt lờ lời cảnh cáo này và lập tức nhận lời lần cảnh cáo thứ ba từ giáo quan, nhưng lần này là cảnh báo “cấm phát sóng trực tiếp khi chưa đủ tuổi”.

Nữ streamer chịu không nổi nữa, nhấc máy bắt đầu chống chế lại giám sát nền tảng: “Nếu anh có ý kiến với em, sao anh không để Douyu sa thải em?” Ngay lập tức, màn hình phát sóng của nữ streamer bị tối đen.

Nữ streamer xinh đẹp chửi thẳng nền tảng là đồ bệnh hoạn vì án phạt không thể vô lý hơn - Ảnh 4.

Màn hình phát sóng của nữ streamer bị tắt

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-xinh-dep-chui-thang-nen-tang-la-do-benh-hoan-vi-an-phat-khong-the-vo-ly-hon-2022030716352883.chn