LMHT: Fan Trung Quốc vẫn còn rất quan tâm đến SofM, nhưng ở bộ môn khác

Dù SofM đã rời WBG và LPL để trở về Việt Nam nhưng cổ động viên Trung Quốc vẫn còn nhắc đến tuyển thủ này.

SofM đã kết thúc hành trình 6 năm đồng hành với LPL khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. “Thần rừng” 24 tuổi chia tay WBG, chấm dứt 1 năm sóng gió nhưng cũng vô cùng đáng nhớ. Sau khi rời LPL, Duy Cầu Giấy quyết định về Việt Nam và tạm ngừng thi đấu chuyên nghiệp. Anh cần thời gian để chăm lo cho gia đình và những dự tính cá nhân khác. Hành động này của SofM khiến nhiều người thấy buồn.

LMHT: Fan Trung Quốc vẫn còn rất quan tâm đến SofM, nhưng ở bộ môn khác

Gần đây, tuyển thủ này đã tham gia offline và xem giải NARAKA: BLADEPOINT World Championship 2022 – tựa game yêu thích với tuyển thủ sinh năm 1998. Anh đã từng bỏ nhiều thời gian, tâm huyết cho Naraka và đạt thứ hạng cao khi còn khoác áo WBG.

Hình ảnh của SofM nhanh chóng gây chú ý đặc biệt với cổ động viên Trung Quốc. Bất ngờ khi có nhiều người muốn anh trở lại đất nước tỷ dân và thi đấu Naraka. Một người hâm mộ đã nói rằng SofM có thể chuyển sang thi đấu cho Naraka: “Giờ SofM đang nghỉ ngơi, hay thôi đi thi đấu Naraka: Bladepoint đi”.

LMHT: Fan Trung Quốc vẫn còn rất quan tâm đến SofM, nhưng ở bộ môn khác

Ý kiến này nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều người. Có người còn nói” “Naraka đang là tựa game phát triển tốt. Quan trọng, SofM có năng khiếu và chơi không khác tuyển thủ chuyên nghiệp. Chỉ cần cố gắng tập luyện thêm, anh có thể thi đấu được“.

Về thực lực, SofM hoàn toàn phù hợp với Naraka bởi anh đã bỏ ra nhiều thời gian để cày game này. Chưa kể, công ty chủ quản cũ của anh có một đội WBG Naraka. Việc Duy Cầu Giấy muốn chuyển mình sang tựa game mới cũng không phải là không có căn cứ. Chưa kể, đội WBG Naraka rất mạnh và có thể trở thành bệ đỡ cho SofM tiến đến đỉnh cao mới.

Dù về Việt Nam và đã tuyên bố tạm dừng việc thi đấu nhưng Duy Cầu Giấy vẫn được người hâm mộ quan tâm, để ý.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpgae Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.