LMHT: FPX Doinb đang luyện tập quân bài bí mật này cho kỳ CKTG 2021 tới

Được tăng sức mạnh một thời gian, nhưng gần đây người đi đường giữa của FPX, Doinb đã thử nghiệm Jarvan IV với lối chơi mới, siêu cấu rỉa.

Được tăng sức mạnh một thời gian, nhưng gần đây người đi đường giữa của FPX là Doinb đã thử nghiệm Jarvan IV với giáo án mới, Javan siêu cấu rỉa.

Sau bản cập nhật 11.16, nội tại của Jarvan IV (sát thương tăng từ 8% lên 10% máu hiện tại của mục tiêu) và chiêu cuối cũng được tăng sức mạnh (từ 150% lên 180% AD cộng thêm). Với việc tăng sức mạnh này, Doinb đã thử nghiệm với Jarvan đường giữa với một phong cách mới.

Jarvan là một tướng đa dạng phong cách chơi, từ dồn sát thương, đấu sĩ hay thậm chí là full tank. Vì vậy, nếu đội hình thiếu bất cứ điều gì, Doinb sẽ là người bù đắp khoảng trống ấy (mặc dù anh ấy vẫn lên tank).

Thông thường, hắn ta hay sử dụng các ngọc bổ trợ như Chinh Phục hay Quyền Năng Bất Diệt trong lối chơi. Nhưng sau khi thử sức với Jarvan ở đường giữa với lối chơi full tank khá khó chịu, Doinb đã phát hiện ra một lối chơi mới là Jarvan Aery, một lối chơi tối ưu hóa sát thương.

Với kiểu cấu rỉa, Jarvan mới của Doinb sẽ đi đường với phong cách cấu rỉa bất cứ khi nào anh ta có nội tại, Triệu Hồi AeryThiêu Rụi để đốt máu đối thủ.

LMHT: FPX Doinb đang luyện tập quân bài bí mật này cho kỳ CKTG 2021 tới

Đồng thời, lá chắn của Javan kết hợp với Bình Thuốc Biến Dị, Bánh Quy với Thuốc Thời Gian sẽ gia tăng khả năng trao đổi chiêu thức giữa bản thân và đối thủ, cho phép Javan liên tục gây áp lực và ngăn cản kẻ địch farm lính.

LMHT: FPX Doinb đang luyện tập quân bài bí mật này cho kỳ CKTG 2021 tới

Cuối cùng, người đi đường giữa của FunPlus Phoenix cũng nói rằng Jarvan sẽ là vũ khí bí mật của FPX tại CKTG và vị tướng này sẽ rất mạnh tại CKTG, giống như Lee Sin và Viego lần trước. “Có lẽ các đội khác cũng sẽ chơi Jarvan cho mà xem”

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?