LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên "bom tấn"

Đội hình của GAM mà có thêm hai cái tên này thì quả là vô đối tại Việt Nam rồi.

Có thể nói trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới, GAM eSports luôn là cái tên tâm điểm và thu hút được nhiều sự chú ý nhất của cộng đồng LMHT Việt Nam. Từ việc liên tục nhá hàng một loạt tên tuổi như Artemis, Slayder, BigKoRo hay thậm chí gần đây là cả Optimus cho tới những lùm xùm về vụ việc của Yoshino và bến đỗ tương lai của Zeros ở nước ngoài, tất cả đều được Tinikun cập nhật một cách công khai trên trang Facebook cá nhân của mình. Tất nhiên, có điều đã trở thành thực tế, nhưng cũng có những tin chỉ mang tính chất nhá hàng mà thôi.

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 1.

Trong kỳ chuyển nhượng, GAM liên tục nhá hàng những cái tên như Slayder hay Artemis

Tuy nhiên, sau cùng thì tất cả cũng đã được sáng tỏ khi GAM mang về một loạt những bản hợp đồng và công bố đội hình chính thức với những cái tên mới như Dia1, Palette hay Easylove. Và với những cái tên này, mặc dù có thể thấy đội hình của GAM đã không còn những Zeros hay Yoshino, thế nhưng chất lượng thì vẫn không hề giảm sút và nhiều khả năng vẫn sẽ là thế lực thống trị VCS với những cái tên đầy sức nặng như Levi, Kiaya, Dia1 hay Palette trong đội hình.

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 2.

Đội hình chính thức của GAM ở mùa giải mới

Nhưng dường như các fan hâm mộ của GAM eSports vẫn chưa quá hài lòng với line up mới này thì phải. Bằng chứng là mới đây, sau khi đăng tải dòng trạng thái chốt đội hình, đã có rất nhiều bình luận từ phía các fan hâm mộ cho rằng đội hình này là vẫn chưa đủ, có phần mỏng và nên có những sự bổ sung mới. Thậm chí, có người còn chỉ rõ ra rằng hai vị trí cần cải thiện chính là top và rừng, đồng thời tiến cử luôn hai gương mặt đang "phá đảo" LMHT Việt Nam ở hai vị trí này thời điểm hiện tại cho GAM.

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 3.

GAM Sena liên tục được nhắc tên cho vị trí đi rừng thay thế hoặc dự bị cho Levi

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 4.

Hỗ trợ biết call team, HLV có tiếng, còn ai ngoài Teacher Three của chúng ta

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 5.

Doinba và T96 - những cái tên phá đảo cực mạnh trong làng LMHT Việt Nam

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 6.

Có thêm hai nhân tố này, các fan của GAM kỳ vọng đội hình sẽ còn tiến xa

Mặc dù nói vậy nhưng có lẽ tất cả cũng chỉ là những lời bông đùa vui vẻ mà thôi. Vì thầy giáo Ba có thể làm thần gác cửa ở rank Kim Cương, chứ giờ comeback đấu trường chuyên nghiệp thì chắc chắn có 100 cái giáo án cũng vẫn lủng mà thôi. Trường hợp của Tú Sena hay Ning Hải Phòng cũng tương tự, khi mà ngoài việc còng lưng "gánh" thầy Ba khi leo rank, Sena có lẽ cũng đã đủ già để từ giã đấu trường chuyên nghiệp rồi. Còn cặp mid - rừng của GAM là Dia1 và Levi thì có lẽ không phải bàn về điểm 10 chất lượng nữa rồi. Và chắc chắn, có hay không có cặp đôi thầy giáo Ba + Tú Sena thì đội hình của GAM eSports vẫn là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch mùa xuân của VCS 2020 ở thời điểm hiện tại rồi.

LMHT: GAM công bố đội hình chính thức, cộng đồng mạng bảo chưa đủ, yêu cầu bổ sung hai cái tên bom tấn - Ảnh 7.