LMHT: GAM Esports bác bỏ đề xuất của BTC, thẳng thừng từ chối tham dự VCS mùa Đông 2021?

Ngoài GAM Esports, có thêm 2 đội tuyển VCS được cho là từ chối phương án này của BTC giải đấu.

Như đã thông tin trước đó, VCS hè 2021 đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khởi tranh trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19. Dù vẫn đang làm mọi cách để giải đấu có thể diễn ra nhưng BTC VCS gặp phải quá nhiều khó khăn khi dịch bệnh chưa có dấu hiệu được kiểm soát. Nếu VCS hè 2021 quả thực không được diễn ra, đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn đối với các đội tham dự giải. Thậm chí theo chia sẻ của Izumin – giám đốc GAM Esports, các đội đang đứng trước nguy cơ giải thể nếu không có các giải đấu.

Các đội tuyển chịu nhiều tổn thất nếu VCS hè 2021 không được diễn ra

Gần như chắc chắn VCS hè 2021 sẽ không thể diễn ra, BTC VCS đang tính đến phương án sẽ tổ chức VCS đông 2021 như một phương án dự phòng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì phương án này cũng rất khó xảy ra khi đã có 3 đội tuyển từ chối tham dự bao gồm: GAM Esports, BTS Esports và Cerberus Esports. Thực chất, VCS đông 2021 mà BTC đang dự định tổ chức có thể phần nào giải quyết khó khăn các đội về mặt kinh tế.

Dẫu vậy, giải đấu này không thể thay đổi được tầm quan trọng của giải mùa hè khi VCS đã chính thức mất đi chiếc vé đến CKTG 2021. Cùng với đó, khoảng thời gian tổ chức giải mùa đông cũng là thời điểm nhiều tuyển thủ hết hạn hợp đồng với đội tuyển chủ quản. Do đó các đội sẽ phải rút ngắn thời gian đàm phán với các tuyển thủ, đây là điều mà không đội tuyển nào mong muốn.

GAM Esports là 1 trong 3 đội từ chối tham gia VCS Đông 2021

Tất cả sẽ cùng phải chờ đợi những thông tin chính thức của BTC VCS. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]