LMHT: GAM “trút giận” lên CES sau trận thua trước SBTC, xạ thủ Sty1e chiếm trọn niềm tin từ người hâm mộ

Vòng loại 2 SEA Games 31 vẫn đang diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Bước vào mùa giải 2022, GAM Esports là một trong số ít đội tuyển không có thêm bất kì sự bổ sung nào về mặt nhân sự. Thất bại đáng tiếc trước CES tại trận Chung Kết VCS Mùa Đông 2021 có lẽ không làm giảm niềm tin của BLĐ về đội hình hiện tại của GAM. Đội tuyển áo vàng đen vẫn ưu tiên sự ổn định, gắn kết của các tuyển thủ và động thái thành công nhất ở kì chuyển nhượng vừa rồi chính là giữ chân được đội trưởng Levi.

Tại VCS Mùa Xuân 2022, GAM đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi dễ dàng có được chiến thắng 2 – 0 trong trận tái đấu với CES. Cùng với đó, GAM cũng không mấy khó khăn để vượt qua vòng loại 1 tuyển chọn SEA Games 31.

GAM đang có khởi đầu tương đối tốt tại mùa giải 2022
GAM đang có khởi đầu tương đối tốt tại mùa giải 2022

Dẫu vậy, “địa chấn” đã xảy ra ngay tại trận đấu mở màn vòng loại 2 SEA Games 31 khi GAM bị hủy diệt bởi SBTC với tỉ số 0 – 2. Gọi đây là “địa chấn” bởi lẽ trước trận đấu này SBTC đang thể hiện một phong độ cực kì tệ hại tại VCS Mùa Xuân 2022 với 2 thất bại liên tiếp và đứng dưới cùng trên BXH. GAM nói chung và xạ thủ Divkid nói riêng đã phải nhận rất nhiều chi trích từ CĐM sau trận đấu “đáng quên” của mình.

GAM nhận thất bại bất ngờ 0 - 2 trước SBTC Esports
GAM nhận thất bại bất ngờ 0 - 2 trước SBTC Esports

Trận thua trước SBTC có lẽ đã động vào lòng tự trọng của GAM, họ bước vào trận đấu thứ 2 thuộc vòng loại 2 SEA Games 31 gặp CES với một quyết tâm cực lớn. Đánh giá chung về lực lượng thì rõ ràng CES tỏ ra hoàn toàn lép vế trước GAM khi sử dụng đội hình dự bị. Trong khi đó GAM đã quyết định sử dụng xạ thủ Sty1e ở trận đấu này thay vì một Divkid đã không có phong độ cao.

Dù đã có những lợi thế nhất định ở giai đoạn đầu trận nhưng việc các tuyển thủ trẻ của còn quá thiếu kinh nghiệm khiến CES không thể duy trì được điều này quá lâu. Ở bên kia chiến tuyến, GAM dường như “trút” mọi sự giận dữ sau trận thua trước SBTC vào CES, đội tuyển áo vàng đen đã thi đấu cực máu lửa với liên tục những màn giao tranh mãn nhãn.

GAM
GAM "trút giận" lên đội hình 2 của CES


Highlight GAM vs CES [Game 1]

Highlight GAM vs CES [Game 2]

GAM nhanh chóng hủy diệt CES sau 2 ván đấu để có được điểm số đầu tiên tại vòng loại 2 SEA Games 31. Sau trận đấu, CĐM đã liên tục so sánh về màn trình diễn của 2 xạ thủ Sty1e và Divkid. Đa số đều đánh giá cao màn thể hiện của Sty1e và đặt niềm tin hoàn toàn vào anh chàng xạ thủ này.

Khả năng giữ vị trí và gây sát thương trong giao tranh của Sty1e là cực kì ấn tượng. Dẫu vậy thì trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Levi cho biết thất bại của GAM trước SBTC vừa qua là lỗi của toàn đội chứ không phải của riêng bất kì ai. Việc xạ thủ nào của GAM sẽ được thi đấu ở trận kế tiếp sẽ tiếp tục là chủ đề bàn tán của CĐM.

GAM vẫn đang cho 2 xạ thủ đánh luân phiên
GAM vẫn đang cho 2 xạ thủ đánh luân phiên

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]