LMHT: Game thủ ‘chửi’ Garena vì cập nhật phiên bản chậm 1 tuần

Một game thủ mới đây đã 'chửi thẳng mặt' Garena trên Reddit vì update chậm phiên bản 12.12 hẳn 1 tuần so với các khu vực khác.

Mới đây, một game thủ LMHT tại Việt Nam đã lên tiếng, trực tiếp chỉ trích NPH Garena do cập nhật phiên bản 12.12 quá chậm trong một bài đăng trên Reddit. Anh chàng này cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và khó chịu với cách vận hành của máy chủ LMHT Việt Nam cũng như khu vực lân cận trong phạm phi Đông Nam Á.

Garena is so shit we’re still playing on Patch 12.11 from leagueoflegends

Theo đúng lịch trình, các máy chủ của Riot Games quản lý đã bước sang phiên bản 12.12 vào… ngày 23/06. Nhìn lại ở máy chủ quốc nội, đến thời điểm hiện tại, các game thủ vẫn đang sống chung với bản 12.11, và trên trang chủ cũng như các fanpage chính thức của game tại Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo cập nhật gì cho phiên bản mới khiến cộng đồng sốt sắng và khiến game thủ ‘chửi’ Garena vì bực dọc!

Phiên bản 12.12 có thể được xem là một trong những phiên bản thú vị, với hàng loạt những thay đổi và nâng cấp ảnh hưởng trực tiếp đến meta game ở thời điểm hiện tại. Thế nên việc cập nhật phiên bản chậm trễ khiến người chơi khó chịu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chưa kể đến, việc cập nhật bản LMHT 12.12 chậm còn ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của các ‘cờ thủ’ ĐTCL.

LMHT: Game thủ lên tiếng chỉ trích Garena bởi... chậm cập nhật phiên bản mới

Chủ đề game thủ ‘chửi’ Garena về việc cập nhật chậm trễ này sau khi được đăng tải đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng LMHT quốc tế. Rất nhiều người cho rằng, Riot Games nên trực tiếp tiếp quản máy chủ LMHT tại Việt Nam bởi đây có thể xem là nơi có số lượng game thủ đông nhất ở cả khu vực Đông Nam Á. Chưa kể đến, VCS cũng là hệ thống giải đấu vô cùng hấp dẫn nơi sản sinh ra lối đánh máu lửa và thiện chiến, gây ấn tượng mạnh với cả nền LMHT Thế giới.

LMHT: Game thủ lên tiếng chỉ trích Garena bởi... chậm cập nhật phiên bản mới

Tuy nhiên, theo một số luồng thông tin nội bộ, việc NPH Garena chậm trễ trong việc phát hành bản cập nhật mới là do Riot Games. Thông thường, các phiên bản sẽ được cập nhật vào thứ 4 cho các máy chủ khác và Garena sẽ nâng cấp phiên bản của mình vào thứ 5. Tuy nhiên, ở bản 12.12, Riot cập nhật chậm 1 ngày so với thường lệ khiến Garena phải dời vào thứ 3 tuần tiếp theo ( tức 28/07 sắp tới).

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?