LMHT: Không quan tâm đến chuỗi bất bại kỉ lục, Faker khẳng định T1 “out trình” LCK

Sau trận thắng trước DK, Faker cho biết hiện tại đội tuyển của mình đang nhỉnh hơn các đội còn lại tại LCK ở khả năng kiểm soát trận đấu.

Chuỗi trận bất bại của T1 tại LCK vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại khi vừa mới đây, Faker cùng các đồng đội lại tiếp tục có thêm một chiến thắng ấn tượng trước DK – Đối thủ tỏ ra cực kì khó nhằn với sự trở lại của Nuguri ở Đường Trên. Chiến thắng này thể hiện sự gắn kết đội hình của T1, trong khi ở phía ngược lại, DK lại tỏ ra rời rạc và thiếu gắn kết hơn so với đối thủ của mình.

LMHT: Không quan tâm đến chuỗi bất bại kỉ lục, Faker khẳng định T1

Sau trận, Faker đã có những chia sẻ khi về thành tích cũng như phong độ hiện tại của T1. Đường Giữa sinh năm 1996 cho biết ở thời điểm hiện tại, anh cùng các đồng đội đang tỏ ra vượt trội hơn những đội tuyển khác ở LCK trong việc kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên anh khiêm tốn chia sẻ rằng điều này không đồng nghĩa với việc T1 đang vượt xa các đội còn lại.

Bên cạnh đó, Faker cũng chia sẻ những quan điểm cá nhân của mình về kỉ lục mà T1 đang thiết lập tại giải đấu LCK. Anh cho biết bản thân thậm chí còn không nhớ rằng mình đã lập kỉ lục về chuỗi thắng trước đây. Mặc dù vậy, việc có được thành tích bất bại ấn tượng này cũng giúp anh cảm thấy rất vui.

LMHT: Faker cho biết không quan tâm đến kỉ lục hiện tại, khẳng định T1

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói T1 đang là thế lực đáng gờm tại LCK khi giữ vững được thành tích bất bại của mình. Có vẻ như sau thất bại tại MSI 2022, toàn đội đang đạt quyết tâm cao tại giải đấu quốc nội cũng như xa hơn là kỳ CKTG 2022 diễn ra tại Bắc Mĩ. Để có thể duy trì thành tích ấn tượng nói trên, T1 sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách phía trước, đặc biệt là đại kình địch Gen.G.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?