LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.

Trong những ngày gần đây, vụ việc liên quan đến nam ca sĩ và trưởng nhóm Ngọt Band ngày xưa - Vũ Đinh Trọng Thắng đã trở thành chủ đề nóng được dân mạng quan tâm. Những xung đột xảy ra xung quanh nam ca sĩ từng dẫn đầu nhóm nhạc indie đưa âm nhạc này đến gần hơn với công chúng vẫn chưa có hồi kết.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, anh này đang gánh chịu sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Đồng thời, không ít người hâm mộ cũng thốt lên sự thất vọng khi thần tượng của họ bị vướng vào những drama không đáng có.

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo nghiêm trọng ra sao khi ‘hát’ ca khúc của Ngọt trong trận

Mặc dù vụ việc này chỉ là trong giới showbiz, nhưng đã đủ để làm cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phải quan ngại. Ngay cả các trang tin tức LMHT hay Đấu Trường Chân Lý cũng đưa tin và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Đáng chú ý, một game thủ đã bị cấm chat vì tái hiện lời bài hát của Ngọt Band, "Thấy Chưa" - phát hành năm 2022.

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo nghiêm trọng ra sao khi ‘hát’ ca khúc của Ngọt trong trận

Tuy nhiên, theo đa số ý kiến, có thể Ngọt Band bị oan khi Riot chỉ cấm chat game thủ này vì vi phạm Quy Tắc Người Dùng (Phần 7) của LMHT, không phải vì liên quan đến bất kỳ bài hát hay nhóm nhạc nào. Điều này có thể là do vi phạm hành vi "spam tin nhắn" theo Khoản 8 của quy định. Có thể Riot coi đây là việc spam chat liên tục nên mới có biện pháp cấm chat. Sự nhầm lẫn này thường xảy ra trong việc xử lý các hành vi vi phạm từ cộng đồng game thủ.

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo nghiêm trọng ra sao khi ‘hát’ ca khúc của Ngọt trong trận

Đây có thể coi là một tình huống bất ngờ nhưng lại nhấn mạnh việc không nên "spam" bất kỳ bài hát nào để không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của người khác. Hiện tại, câu chuyện về game thủ bị xử phạt cũng như drama xung quanh trưởng nhóm Ngọt Band vẫn đang thu hút sự quan tâm rộng rãi trên mạng xã hội.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!