LMHT: GEN xác nhận sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam sau MSI 2024

Sau một thời gian dài kể từ ngày “Ngài Morgan” ghé thăm fan VCS, nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc - GEN cũng xác nhận sẽ đến thăm fan Việt Nam.

Sau một thời gian dài kể từ ngày “Ngài Morgan” ghé thăm fan VCS, nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc – GEN cũng xác nhận sẽ đến thăm fan Việt Nam.

Sau khi đánh bại T1 trong trận chung kết LCK vừa qua, GEN đã có cho mình chức vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Hàn Quốc thứ 4 liên tiếp, đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của giải đấu này.

Ngoài thành tích ấn tượng ở đấu trường quốc nội, GEN cũng sở hữu khá nhiều ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là Chovy. Vậy nên không mấy bất ngờ khi GEN sở hữu một lượng fan quốc tế khá lớn trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Và để đáp lại tình cảm từ cộng đồng fan Việt Nam, mới đây GEN đã xác nhận sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Việt Nam vào ngày 25/05 sắp tới.

Nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc - GEN sẽ ghé thăm fan Việt vào ngày 25/05 sắp tới.

Nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc – GEN sẽ ghé thăm fan Việt vào ngày 25/05 sắp tới.

“Gen.G LoL Team Special Fan Meeting with LG ❤️

Heading to Vietnam to meet Gen.G LoL team fans!” – GEN chia sẻ trên fanpage Facebook.

GEN xác nhận sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam.

GEN xác nhận sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam.

Theo lịch trình của Riot Games, 25/05 là thời điểm vừa kết thúc MSI và giải đấu mùa hè cũng chưa bắt đầu. Vậy nên trong giai đoạn này, một số đội tuyển như GEN đã “chiều fan” bằng cách tổ chức fan meeting.

Còn về lý do chọn Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng điều này có liên quan đến “Ngài Morgan”. Nguyên nhân vì trong mùa giải 2023, Morgan đã tổ chức một buổi fan meeting rất thành công tại Việt Nam, thậm chí nó còn giúp anh nhận được giải thưởng Global Marketing tại LCK Awards 2023. Không những vậy, mới đây Riot Games còn hé lộ nền tảng phát sóng của Việt Nam theo dõi LCK nhiều tới mức đứng top 3 thế giới (sau nền tảng tiếng Trung và tiếng Anh).

Có lẽ thấy được sự cổ vũ nồng nhiệt từ cộng đồng fan Việt Nam, vậy nên sau Morgan thì GEN cũng muốn ghé thăm cộng đồng fan tại VCS. Dựa trên thông báo của GEN, buổi fan meeting của đội tuyển này tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25/05 tại TP.HCM. Các bạn có thể đăng ký tham gia fan meeting TẠI ĐÂY.