Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Tìm hiểu về thẻ UT FO4, mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Để chào đón những bom tấn chuyển nhượng đầy bất ngờ, FC Online chính thức ra mắt mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Top cầu thủ UT trong bản cập nhật FC Online 26/4:

Ronaldo UT

Với tài năng xuất chúng của mình, Ronaldo liên tục tạo ra tiếng vang lớn từ trên sân cỏ cho đến ngoài sân. Huyền thoại bóng đá Brazil hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong màu áo mới Unexpected Transfer.

Thẻ Ronaldo UT

Thẻ Ronaldo De Lima OT với mức lương 30 thậm chí còn có chỉ số vượt trội hơn cả thẻ ICON, thẻ cầu thủ bá đạo bậc nhất trong FC Online vào thời điểm hiện tại. Các chỉ số như Dứt Điểm, Rê Bóng, Tăng Tốc, Tốc Độ đều ở mức 120 trở lên, dù mới chỉ ở mức thẻ +1, cấp độ 1. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta sẽ sớm chứng kiến một siêu tiền đạo nữa ở máy chủ FC Online Việt Nam.

Cristiano Ronaldo UT

Thẻ mùa giải mới của CR7 tái hiện lại hình ảnh CR7 lại một lần nữa khoác lên màu áo đỏ thành Manchester, dù trước đó có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập đại kình địch cùng thành phố – Manchester City.

Thẻ Cristiano Ronaldo UT

Thẻ CR7 UT có khá nhiều điểm tương đồng với mùa 24TY, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha có xu hướng hoạt động như một trung phong cắm, hay một sát thủ vòng cấm hơn là một cầu thủ chạy cánh.

Lionel Messi UT

Mùa Unexpected Transfer chính là thẻ mùa giải có chỉ số cao thứ 2 của Messi trong FC Online sau mùa 24TY. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ có thêm 2 chỉ số ẩn khác là Bấm Bóng (AI) và Qua Người (AI).

Thẻ Messi UT

Dù không thể so sánh với mùa 24TY, song Messi UT vẫn là bản nâng cấp đáng kể so với những mùa giải như HG, CC hay thậm chí là 23TS, 23TY.

Frank Lampard UT

Cựu cầu thủ người Anh không phải là lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa của nhiều HLV. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai với sự xuất hiện của thẻ UT.

Thẻ Lampard UT

Ngoài khả năng sút xa thượng hạng được nâng cấp, các chỉ số khác của Lampard cũng được cải thiện đáng kể, giúp huyền thoại của Chelsea có thể chơi tốt dù được xếp đá số 10 hay tiền vệ phòng ngự. Nuối tiếc duy nhất có lẽ là việc thẻ Lampard UT không còn thuận 2 chân 5-5 như mùa giải DC hay CC trước đó.

Một số ngôi sao mùa UT đáng chú ý khác:

Thẻ Kaka UT
Thẻ Figo UT
Thẻ Mbappe  UT
Thẻ Sol Campbell UT
Thẻ Lewandowski UT