Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.

Vào chiều ngày 25 tháng 4, trang chủ Liên Quân Mobile chính thức đăng tải video giới thiệu vị tướng mới - Charlotte “Kiếm Sĩ Hoa Hồng” trong sự kiện đặc biệt sắp tới. Được biết, đây là một vị tướng đã ra mắt trong tựa game Vương Giả Vinh Diệu cùng nhà phát hành, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu những tin mới nhất về Charlotte trước khi cô nàng chính thức cập bến Bình Nguyên Vô Tận nhé.

Trong Vương Giả Vinh Diệu, Charlotte là một vị tướng đấu sĩ thuộc vị trí chủ lực đường trên cực kỳ khó chịu. Với nội tại, cứ mỗi lần sử dụng kỹ năng trúng tướng địch, Charlotte có thể tích 1 dấu ấn, khi đủ 3 dấu ấn, đòn đánh thường của cô nàng sẽ được cường hóa thành Thất tinh Quang Mang Kiếm, có khả năng truy kích kẻ địch, làm chậm, gây sát thương liên tục 7 lần và miễn thương cho Charlotte.

Charlotte

Với kỹ năng 1, Charlotte tung kiếm về phía trước, gây sát thương cho kẻ địch trên đường đi, đồng thời tăng 80% tốc chạy cho bản thân.

Charlotte

Kỹ năng thứ 2, Charlotte lao về trước gây sát thương vật lý, đồng thời hồi máu cho bản thân.

Charlotte

Kỹ năng thứ 3, Charlotte vừa gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi kỹ năng, vừa làm chậm mục tiêu. Trong thời gian tung kỹ năng, Charlotte được miễn toàn bộ khống chế và miễn 21 - 35% sát thương nhận vào. Khi kỹ năng được cường hóa, Charlotte sẽ gây thêm sát thương cho kẻ địch ở trung tâm kỹ năng, đồng thời hất tung kẻ địch trong 0.75 giây.

Qua những điều trên, có thể thấy ngoài gây sát thương, nàng kỵ sĩ hoa hồng còn có khả năng hồi máu và khống chế kẻ địch cực kỳ khó chịu. Với bộ kỹ năng này, dự đoán trong tương lai, Charlotte có thể sẽ trở thành hot pick đường rồng, thế nên hãy tham gia sự kiện sắp tới để nhận miễn phí nàng kỵ sĩ hoa hồng này nhé.