LMHT: Giám đốc của T1 chính thức lên tiếng về thông tin Faker rời team

Vậy là sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng giám đốc của T1 cũng chính thức lên tiếng về việc Faker rời team, giải đáp các thắc mắc của khán giả và người hâm mộ.

Như tin đã đưa, sau 199 ngày không ra quân cùng đội hình vàng của T1, mới đây Faker đã chính thức có cú comeback cực mạnh khi cùng T1 huỷ diệt Gen.G 2 - 0 trong kèo đấu lượt về của LCK mùa xuân 2021. Chính sự xuất hiện này của Quỷ Vương đã tiếp thêm sức mạnh cho T1 cũng như khiến người hâm mộ vững tin hơn trước những tin đồn.

Không chỉ vậy, cách đây ít giờ, giám đốc của T1 cũng đã đăng đàn livestream giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ về những khúc mắc trong thời gian qua về những tin đồn thất thiệt cũng như nhiều vấn đề nổi cộm trong team. Đáng chú ý hơn cả là việc một số nguồn tin cho rằng chủ tịch Faker sẽ rời khỏi T1 trong tương lai gần.

Có khán giả từng hỏi: Nghe nói Faker sắp FA (giải phóng hợp đồng), Faker có muốn ở lại T1 không?. Polt trả lời rằng: "Tôi chỉ có thể trả lời những gì mà tôi biết. Nếu tôi là một tuyển thủ, dù có muốn rời đội thì tôi cũng sẽ không tiết lộ điều đó ra bên ngoài. Tôi cũng không phải thần thánh để có thể thấu hiểu suy nghĩ của mọi người, nhưng theo cá nhân tôi cảm nhận, Faker không có biểu hiện nào cho thấy cậu ấy muốn ra đi, khi chúng tôi trò chuyện cùng nhau.

Khán giả hỏi tiếp: Anh lý giải thế nào về việc Faker bị bắt quay quá nhiều quảng cáo? Polt cho biết: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra trước khi tôi đến T1, nhưng chắc chắn rằng các hợp đồng quảng cáo hiện tại đều được quay trước mùa giải, không có một hoạt động quay quảng cáo nào được thực hiện khi mùa giải đang diễn ra cả".

Tin đồn này có rất nhiều điểm đáng nghi khi người hâm mộ đưa ra nhiều bằng chứng xác đáng cho thấy đã khá lâu trước đó, Quỷ Vương không hề ra sân cũng như chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Đỉnh điểm là Faker không hề train team để chuẩn bị cho lượt về căng thẳng LCK mà vùi mình trong chế độ xếp hạng mong tìm lại bản ngã.

Tuy có nói ý rằng Faker sẽ không hề rời team như Polt cũng khá dè dặt trong câu trả lời. Và hơn hết anh cũng không khẳng định Faker sẽ không tham gia nghĩa vụ quân sự khi hết hạn hợp đồng trong năm nay. Ngoài ra, vị giám đốc này cũng khá né tránh khi được hỏi về tồn đọng đội hình 10 người gây bất mãn trong đội - thứ mà nhiều người quan tâm chẳng kém gì chuyện Faker rời T1.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!/.