LMHT: Gumayusi cho rằng Zeri không đủ mạnh để trở thành một Xạ thủ tiềm năng

T1 Gumayusi đã có những chia sẻ về vị tướng mới của LMHT.

Zeri, vị tướng thứ 158 của LMHT đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Tia Chớp Thành Zaun sở hữu bộ kỹ năng có liên quan đến những tia lửa điện và hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những cái tên “200 năm” tiếp theo của Riot Games.

Thậm chí, với một bộ kỹ năng cực tiềm năng cùng khả năng như vượt địa hình, "hack speed"... Zeri sẽ trở nên cực kỳ khó chịu trong thời gian tới.

Mới đây, sau khi Zeri có mặt ở bản cập nhật LMHT 12.2, các tuyển thủ đã có dịp trải nghiệm và Gumayusi đã có những nhận xét rất thẳng thắn về Tia Chớp Thành Zaun.

"Mình nghĩ Zeri không thực sự quá mạnh. Dù ở trong đâu trường chuyên nghiệp, Zeri chắc chắn kh phải lựa chọn ưu tiên. Cơ chế tự động đánh của vị tướng này không hấp dẫn và cô ấy cũng không phù hợp ở meta này."

Hiện tại Zeri đã xuất hiện trong Summoner's Rift, tuy nhiên, để có thể góp mặt trong những trận đấu chuyên nghiệp, cô nàng này cần thêm những chỉnh sửa từ Riot Games.

“Nhìn vào bộ kỹ năng, có vẻ như Zeri sẽ khó được ưa chuộng ở đường dưới. Sát thương yếu hơn dự kiến và khó để dọn đường. Mình nghĩ vị tướng này sẽ được sử dụng ở vị trí khác nhiều hơn.” – Gumayusi chia sẻ thêm về Tia Chớp Thành Zaun sau khi trải nghiệm cô nàng này trong rank.


Zeri có lẽ sẽ không được ưa chuộng ở vai trò Xạ Thủ

Bạn nghĩ sao về những nhận xét của Gumayusi? Hãy thử hiệu quả của Tia Chớp Thành Zaun và tiết lộ cho KenhTinGame cảm nhận của bạn nhé!

MỤC LỤC [Hiện]