LMHT: Hé lộ hoạt ảnh mới của Fizz sau khi được nâng cấp

Fizz là vị tướng tiếp theo được Riot nâng cấp hiệu ứng hình ảnh trong năm nay với việc chỉnh sửa toàn bộ hiệu ứng của bộ chiêu thức.

Trong thời gian vừa qua, người chơi LMHT đã được chứng kiến nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của tướng mới Nilah, siêu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 và dặc biệt là diện mạo cùng bộ kĩ năng của Udyr sau khi được làm lại. Mặc dù “bận rộn” là thế nhưng Riot Games vẫn không quên dành sự quan tâm cho những vị tướng cũ khi Fizz sẽ là cái tên tiếp theo được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh.

Tương tự như Vayne hay Varus, Fizz cũng là một trong những vị tướng khá lâu đời trong Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì vậy trong lần cập nhật này, Riot vẫn hướng đến việc khiến bộ kĩ năng của Fizz trở nên sống động và đẹp mắt hơn, đồng thời không bị quá lỗi thời so với những vị tướng mới ở thời điểm hiện tại. Toàn bộ cả 4 kĩ năng và nội tại của Fizz đều được nâng cấp một cách toàn diện với nhiều điểm nổi bật.

Đáng chú ý nhất trong lần cập nhật này có lẽ là hiệu ứng của chiêu E – Tung Tăng Nhảy Múa và R – Triệu Hồi Thủy Quái. Với chiêu E, phạm vi tác động của chiêu thức này sẽ được cải thiện đáng kể về mặt hiệu ứng. Hoạt ảnh ngay khi Fizz đáp xuống cũng được bổ sung hiệu ứng tóe nước khiến kĩ năng này trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

LMHT: Hé lộ hoạt ảnh mới của Fizz sau khi được nâng cấp

Với chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái, phạm vi tác động của chiêu thức cùng với hoạt ảnh trước khi thủy quái xuất hiện cũng được cải thiện một cách đáng kể. Tuy giao diện của chú cá mập không có quá nhiều sự thay đổi nhưng việc chỉnh sửa hiệu ứng trước khi chiêu thức được kích hoạt cũng khiến nhiều game thủ đánh giá cao.

LMHT: Hé lộ hoạt ảnh mới của Fizz sau khi được nâng cấp

Đặc biệt hơn, ngoài trang phục mặc định, những bộ skin khác của Fizz cũng đồng loạt được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh. Điều này khiến cho các fan của vị tướng này không khỏi phấn khích chờ đợi ngày những thay đổi nói trên chính thức có hiệu lực. Dự kiến, hiệu ứng kĩ năng mới của Fizz sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật 12.16 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!