LMHT: Hecarim sắp được diện ‘áo mới’ tại phiên bản 11.5

Theo chia sẻ của Riot Games, đợt cập nhật hiệu ứng chiêu của Hecarim sẽ cập bến máy chủ PBE vào ngày 18 hoặc 19.2 sắp tới.

Khi nói đến những tướng chuyên về tốc độ trong LMHT thì không thể nào không nhắc đến Rammus và Hecarim. Trong khi Rammus mới đây đã được đội phát triển giới thiệu đợt thay đổi chiêu, gã Bóng Ma Chiến Tranh của Quần Đảo Bóng Đêm cũng được Riot nâng đỡ đôi chút.

Theo đó, Hecarim sẽ được nâng cấp hiệu ứng của các chiêu thức của mình. Dù không được thay đổi kỹ năng, thế nhưng đợt nâng cấp hiệu ứng cũng được đánh giá là khá cần thiết cho chú ngựa này. Ông Jason, họa sĩ thiết kế hiệu ứng của Riot Games, đã chia sẻ cụ thể hơn về đợt nâng cấp dành cho vị tướng này trên mạng xã hội Twitter như sau:

LMHT: Hecarim sắp được diện 'áo mới' tại phiên bản 11.5

  • 11 trang phục sẽ được thay đổi hiệu ứng dấu móng ngựa mới.
  • Chiếc đuôi ‘cứng như đá’ sẽ được nâng cấp hiệu ứng sống động hơn trước.
  • Hiệu ứng dành cho trang phục Giả Lập được cải thiện.
  • Thêm các hiệu ứng kỹ năng riêng biệt cho các trang phục như Thần Rừng, …

Không chỉ chăm chăm phát triển tướng mới, Riot Games cũng rất chăm lo cho những tướng cũ. Vì vậy họ liên tục tung ra những đợt làm lại tướng cũ nhằm khiến chúng trở nên phù hợp hơn với meta hiện tại. Ví dụ như mới đây, Udyr đã giành chiến thắng đợt bình chọn và chính thức ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2022.

LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
Kết quả của đợt bầu chọn, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2% tại các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Trở lại Hecarim, dù rằng không cung cấp thời điểm cụ thể nhưng Jason nói rằng đợt cập nhật này sẽ ‘cập bến máy chủ thử nghiệm PBE sớm’. Vì vậy theo dự đoán, có lẽ chiếc áo mới của Hecarim sẽ có mặt tại phiên bản 11.5 vào ngày 18 hoặc 19.2 sắp tới.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!