Team Flash chính thức công bố bản hợp đồng Naul, Kati vẫn được giữ lại

Với tân binh Naul đến từ Dashing Buffalo, FL sẽ sở hữu đồng thời hai người chơi Đường giữa chất lượng bậc nhất VCS.

Tiếp tục chiếm spotlight trên thị trường chuyển nhượng, Team Flash mới đây đã chính thức công bố tân binh tiếp theo của họ trong mùa giải VCS Hè 2020, đó chính là người chơi Đường giữa Võ " Naul " Thành Luân đến từ Dashing Buffalo.

Team Flash chính thức công bố bản hợp đồng Naul, Kati vẫn được giữ lại - Ảnh 1.

Trên thực tế thì việc Naul gia nhập Team Flash đã không còn là thông tin quá bất ngờ nữa, bởi đoạn clip bị hé lộ cách đây không lâu đã gián tiếp xác nhận thông tin này. Cập bến Team Flash, Naul sẽ có cơ hội rất lớn để tái ngộ người đồng đội cũ Palette, bởi nhiều khả năng tuyển thủ Hỗ trợ này cũng sẽ sớm được công bố là bản hợp đồng tiếp theo của FL, sau sự ra đi của CBL.

Với bản hợp đồng Naul và gần như chắc chắn sẽ có thêm Palette, Team Flash sẽ thay thế GAM Esports để trở thành cái tên sở hữu một đội hình toàn sao, cùng với đó là lực lượng nhân sự vô cùng đông đảo, với những Yoshino, Stark (Profit không được thi đấu), Yijin, Naul, Kati, Slayder và Palette.

Thế nhưng, đi kèm với những quả bom tấn liên tục được kích nổ, người hâm mộ FL nói riêng và các fan LMHT nói chung cũng đặt ra rất nhiều nghi vấn về việc liệu động thái mua sắm ồ ạt của Flash có đi kèm với tính hiệu quả và khả thi hay không.

Team Flash chính thức công bố bản hợp đồng Naul, Kati vẫn được giữ lại - Ảnh 2.

Rõ ràng là FL đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch VCS Mùa Hè 2020, dù giải đấu còn chưa bắt đầu, nhưng việc lắp ghép những ngôi sao mới vào đội hình để thay thế những nhân tố cũ, vốn đã thi đấu cùng nhau một cách rất ăn ý như Kati (gần như chắc chắn Naul không đến FL để ngồi dự bị) hay CBL, liệu có phải quyết định sáng suốt?

Dù sao đi nữa, đội hình của Flash sẽ biến họ thành cái tên đáng mong đợi nhất trong mùa hè này, kể cả ở đấu trường khu vực lẫn quốc tế, và hãy cùng chờ đợi xem liệu Team Flash có duy trì được hiệu ứng thành công của mình để tạo nên bước đột phá mới cho LMHT Việt Nam hay không.