LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ

Theo thông lệ hàng năm, "mùa drama" của LMHT Việt đang bắt đầu được đẩy lên cao trào, và cái tên tiếp theo gia nhập vào gameshow "liên hoàn biến" này là Tinikun.

Sau một quãng thời gian "đình chiến" ngắn ngủi, HLV Tinikun lại tiếp tục hướng sự chỉ trích tới một bộ phân nhân sự của Vietnam Esports TV, khi đăng tải bài viết chỉ đích danh một trong những Admin Fanpage của VETV về việc "dùng việc công trả thù riêng" để công kích GAM trên những kênh truyền thông trực thuộc thương hiệu này:

LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 1.
LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 2.
LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 3.

Cái tên Hunter cũng chính là nhân vật được nhắc tới trong vụ drama giữa Tinikun và VETV sau khi vòng bảng CKTG 2019 kết thúc. Vào thời điểm đó, vị HLV này đã đăng tải những dòng tin nhắn chỉ trích Hunter khi cho rằng anh này đã đăng tải những thông tin về GAM theo chiều hướng tiêu cực và công kích ngầm, ví dụ như việc nhấn mạnh "Yoshino không có cơ hội ra sân thi đấu", dù thông tin chính thức từ phía GAM sau đó đã xác nhận rằng lý do là bởi Yoshino "từ chối thi đấu".

LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 4.

Tưởng chừng mọi việc đã tạm yên ắng thì giờ đây HLV của GAM Esports lại tiếp tục biến nhân vật Hunter thành mục tiêu chỉ trích. Dù đoạn status thì khá dài, nhưng nội dung có thể tóm gọn lại ở nửa cuối:

Tinikun chia sẻ thông tin về việc Hunter chính là Admin Fanpage Vietnam Esports TV cùng một Fanpage truyền thông khác được Garena bảo trợ và anh này thường xuyên đăng tải những bài viết theo chiều hướng bất lợi cho GAM Esports.

LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 5.

HLV Tinikun từng khẳng định từ thời điểm cuối mùa giải VCS hè 2019 rằng GAM Esports đang bị phân biệt đối xử trên phương diện truyền thông.

Vị HLV có biệt danh "Tí nị" này cũng kết luận rằng việc Hunter đang làm là hành động lấy việc công trả thù riêng. Nguyên do là bởi anh chàng này "thích được tặng quà" nhưng GAM lại không đáp ứng điều kiện đó, dẫn đến việc "thích đội khác nhưng ghét đội này" và sử dụng những Fanpage cộng đồng có liên quan đến VETV để công kích GAM nhằm mục đích cá nhân.

Tinikun cũng nhận định rằng một người làm cộng đồng, mà lại thuộc một công ty lớn thì hành vi đó là không chấp nhận được, và anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến đối phương rằng: "Mày đem VETV với l**********0 ra rồi post vì động cơ cá nhân, mày chắc chắn không hạ được anh rồi."

LMHT: HLV Tinikun tố thành viên VETV lấy việc công trả thù riêng vì không được... quà cáp đầy đủ - Ảnh 6.

Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng đây hoàn toàn là quan điểm cá nhân từ phía HLV Tinikun và mọi chuyện dĩ nhiên không thể làm sáng tỏ trong một sớm một chiều. Liệu Admin của VETV có thực sự thù ghét GAM chỉ vì câu chuyện "không được tặng quà" hay không, thì chúng ta cần đợi những bên liên quan lên tiếng để có được lời giải đáp thuyết phục nhất.

Bên cạnh đó, đoạn clip mà vị HLV này chia sẻ cũng mang khá nhiều tầng ý nghĩa, không chỉ là một thí nghiệm vật lý hấp dẫn và thú vị, mà thông điệp của nó truyền tải còn là về vị giảng viên mạo hiểm cả sự an toàn của bản thân (lấy thân mình ra làm thí nghiệm) để chứng minh những quan điểm về định luật của ông là đúng.

Có lẽ ngụ ý mà HLV Tinikun muốn truyền tải cũng đã rất rõ ràng: Anh sẵn sàng đánh đổi và chấp nhận mạo hiểm để chứng minh những lời nói của mình là sự thật.