LMHT: HLV và quản lí của LPL phải thông qua khóa học để nhận chứng chỉ

Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc vừa tiến hành khóa học cấp chứng chỉ đầu tiên dành cho huấn luyện viên, quản lý và các nhân viên.

Sau khi Edward Gaming giành chức vô địch thế giới năm 2021 vào tháng trước, đây là chiếc cúp thứ ba mà khu vực LPL giành được sau Invictus Gaming vô địch lần đầu tiên vào năm 2018 và FunPlus Phoenix vào năm 2019.

Với nhiều sự quan tâm hơn đến với LPL, LPL hiện có số lượng đội cạnh tranh nhiều nhất trong số tất cả các giải đấu ở khu vực lớn – 17 đội tuyển. Nhờ sự đầu tư nhiều hơn, tiêu chuẩn chất lượng ngành thể thao điện tử ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tất cả HLV, quản lý và nhân viên của các đội tham gia LPL đều phải tham gia khóa học cấp chứng chỉ

LMHT: HLV và quản lí của LPL phải thông qua khóa học để nhận chứng chỉ
Nguồn: LPL

Hội thảo kéo dài hai ngày bao gồm việc đào tạo và đánh giá. Chia thành bảy bài học nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của LPL và với các chủ đề liên quan đến tinh thần thể thao, các trách nhiệm xã hội, …

Ngoài ra hội thảo còn bao gồm các khía cạnh thực tế hàng ngày của ngành thể thao điện tử. như các hoạt động tổ chức, điều hành các câu lạc bộ thể thao điện tử. Và thậm chí bao gồm cả việc chấn thương trong eSports.

Những người tham dự gồm các nhà quản lý, huấn luyện viên, bao gồm cả huấn luyện viên trưởng, nhà phân tích, trợ lý huấn luyện viên, phiên dịch, giám sát, các nhân viên khác và dự bị của các vị trí này.

Những người tham gia đều phải thự hiện một bài kiểm tra

Vào cuối ngày thứ hai, tất cả những người tham gia phải làm một bài kiểm tra. Trên thang điểm 100 điểm, nếu đạt trên 90 điểm sẽ cấp cho họ một tấm vé và chứng chỉ. Trong số 200 người tham gia, 190 người vượt qua với thành tích cao, trong khi đó có 10 người không thông qua bài kiểm tra.

LMHT: HLV và quản lí của LPL phải thông qua khóa học để nhận chứng chỉ
Nguồn: LPL

10 người này vẫn có thể giữ lại công việc của mình, nhưng sẽ trải qua thời gian thử việc là sáu tháng, nơi họ sẽ thực hiện lại bài kiểm tra một lần nữa để nhận được chứng nhận và làm việc với các đội LPL.

Đối với những người đã vượt qua, liên đoàn vẫn khuyến khích họ tham gia đào tạo lại để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao và sẽ xem xét các khóa học cấp chứng chỉ với nhiều vai trò hơn nữa trong lĩnh vực thể thao điện tử, nhằm nỗ lực thiết lập một nền tảng vững chắc cho liên đoàn trong tương lai.

Trước đây, huấn luyện viên trưởng, các nhà phân tích, trợ lý huấn luyện viên, phiên dịch, giám sát và nhân viên đã học cách vận hành từ những người tiền nhiệm. Với khóa học này, kiến thức sẽ được hệ thống hóa và các chuyên gia trong ngành giờ đây sẽ có cơ hội để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.