LMHT: K/DA xác nhận rằng họ sẽ hợp tác với Seraphine trong album mới - eSports

Khả năng cao album mới của K/DA hợp tác với Seraphine sẽ được ra mắt chính thức tại giải đấu Chung Kết Thế Giới 2020 của LMHT.

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games liên tục nhá hàng những thông tin về ban nhạc K/DA và Seraphine. Theo đó, cộng đồng LMHT liên tục đồn đoán rằng cả 2 đều liên quan đến nhau và có thể họ sẽ hợp tác với nhau tỏng album mới của K/DA.

Và vào khuya ngày hôm qua, kênh Twitter chính thức của K/DA lẫn Seraphine đã chính thức xác nhận thông tin kể trên. Theo đó, cả 2 sẽ hợp tác trong album sắp tới của ban nhạc ảo K-pop. Seraphine giải thích rằng cô đang cùng K/DA sáng tác bài hát và rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

Trong tấm ảnh có một chi tiết khá thú vị trong tấm ảnh, khi Seraphine mặc áo khoác của Akali vì cảm thấy lạnh. Cách đây vài tuần trước, Seraphine đã liên tục hé lộ rằng mình đang có một tin rất vui mà cô chưa thể chia sẻ ngay được. Ngoài ra cô nàng được-dự-đoán-là-tướng-mới-LMHT cũng tung bản cover bài hát POP/STARS khiến fan hâm mộ càng quả quyết về sự góp mặt của cô trong nhóm nhạc K/DA.

LMHT: K/DA xác nhận rằng họ sẽ hợp tác với Seraphine trong album mớiLMHT: K/DA xác nhận rằng họ sẽ hợp tác với Seraphine trong album mới

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào album mới của K/DA ra mắt, tuy nhiên theo phỏng đoán thì khả năng cao nó sẽ ra mắt ngay tại CKTG 2020. Và nếu dự đoán này là chính xác thì đây cũng chính là thời điểm tướng mới Seraphine sẽ được giới thiệu ngay tại mùa giải kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của LMHT.

Sau khi ra mắt hơn 1 tuần, bài hát “THE BADDEST” của nhóm nhạc K/DA đã đạt được 15 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành công này, không có gì quá khó hiểu khi album mới của K/DA sẽ được fan hâm mộ săn đón trong tương lai.