LMHT: K’Sante – Chi tiết bộ kĩ năng của tướng mới

Mới đây, Big Bad Bear đã đăng tải video chi tiết giới thiệu về bộ kĩ năng của K'Sante khiến nhiều game thủ vô cùng thích thú.

Sau một thời gian liên tục nhá hàng, Riot Games đã chính thức công bố teaser cũng như video giới thiệu lối chơi của tướng mới K’Sante – Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah. Cả tạo hình lẫn bộ kĩ năng của vị tướng này hẳn sẽ khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên.

Như đã mô tả từ trước, K’Sante mặc dù là tướng chống chịu đường trên nhưng lại sở hữu lối chơi đòi hỏi kĩ năng cao từ người sử dụng. Trên thực tế trong đoạn video giới thiệu, chúng ta cũng có thể thấy được sự lợi hại của K’Sante khi sở hữu bộ chiêu thức mang lại khả năng lướt, tạo giáp cũng như gây ra lượng hiệu ứng khống chế khó chịu.

Đặc biệt hơn, leaker Big Bad Bear mới đây cũng đã đăng tải đoạn video ngắn mô tả tên gọi cũng như hiệu ứng kĩ năng của K’Sante. Điều này gây nên nhiều những sự thú vị dành cho game thủ khi biết được chính xác những gì K’Sante mang lại ở đường trên.

Chi tiết bộ kĩ năng K’Sante

Nội tại – Bản Năng Chiến Binh

  • K’Sante đánh dấu kẻ địch trong một khoảng ngắn với kĩ năng gây sát thương của mình. Khi kích hoạt, dấu ấn sẽ gây thêm sát thương cộng thêm một lượng sát thương vật lý tương đương với máu tối đa của kẻ địch.
  • Hiệu ứng Khô Máu: Tấn công kẻ địch bị đánh dấu sẽ gây STLV cùng một lượng sát thương chuẩn theo máu tối đa của tướng địch.

Q – Cú đánh Ntofo

  • K’Sante đập vũ khí xuống, gây STVL và làm chậm trong thoáng chốc với một phạm vi nhỏ xung quanh bản thân. K’Sante nhận lại một cộng dồn trong một khoảng ngắn với một kẻ địch trúng chiêu. Khi đạt 3 cộng dồn, K’Sante sẽ phóng ra một sóng năng lượng đồng thời kéo kẻ địch.
  • Hồi chiêu của kỹ năng này giảm đi và không còn làm chậm mục tiêu trúng chiêu khi kích hoạt hiệu ứng Khô Máu.

W – Mở Đường

  • Giữ: K’Sante giương vũ khí lên trong trạng thái phòng thủ, đồng thời trở nên không thể cản phá giảm sát thương gánh chịu.
  • Thả:  K’Sante lao về phía trước, gây STVL theo % máu tối đa đồng thời đẩy lùi và làm choáng kẻ địch trong một khoảng thời gian dựa trên thời gian giữ.
  • Hiệu ứng All Out: Hồi chiêu của W được tái tạo, lượng giảm sát thương tăng lên. Ngoài ra, lượng STVL từ thời gian giữ cũng tăng lên kèm theo khoảng cách lao tới được tăng gấp đôi.

E – Bước Chân Dũng Mãnh

  • K’Sante lướt đi và nhận lá chắn trong một khoảng ngắn. Nếu lướt tới một đồng minh, khoảng cách lướt sẽ được tăng nhẹ và đồng minh cũng sẽ nhận được lá chắn. Có thể kết hợp kĩ năng khác trong thời gian niệm chiê E.
  • Hiệu ứng Khô Máu: Tốc độ lướt của kỹ năng này được tăng lên. Lướt tới vị trí chỉ định sẽ được tăng tầm và có thể vượt địa hình.

R – Chơi Khô Máu

  • K’Sante phá vỡ Ntofo, gâySTVL đồng thời đẩy lùi tướng địch. Kẻ địch dính chiêu vào tường sẽ chịu lượng lớn STVL, bị đẩy xuyên qua tường và bị làm choáng trong thoáng chốc. K’Sante sẽ lướt theo cùng kẻ địch và vào trạng thái Khô Máu trong khoảng thời gian hiệu lực.
  • Hiệu ứng Khô Máu: K’Sante mất đi một ít chỉ số % máu tối đa, giáp, kháng phép cộng thêm. Bù lại, K’Sante nhận sức mạnh công kích, hút máu toàn phần, và chuyển hóa bộ kỹ năng của mình.

Dự kiến, K’Sante sẽ chính thức góp mặt trong LMHT ở phiên bản 12.21 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame